Thương hiệu

Những con số ấn tượng sau 10 ngày Hội chợ Mùa thu 2025

DNVN - Sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất năm 2025 đã chính thức bế mạc với những kết quả vượt kỳ vọng: thu hút hơn một triệu lượt khách, mang về gần 5.000 tỷ đồng giá trị thương mại và đặc biệt là lan tỏa mạnh mẽ tinh thần nhân ái với hơn 316 tỷ đồng quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

DNVN - Đam Rông, vùng đất cao nguyên phía Bắc Lâm Đồng đang từng bước ghi dấu ấn trên bản đồ nông sản Việt Nam nhờ cây sầu riêng. Với diện tích ngày càng mở rộng, chất lượng trái vượt trội và chiến lược xây dựng nhãn hiệu chứng nhận, địa phương này đang kỳ vọng tạo nên một thương hiệu nông sản mạnh và phát triển bền vững.
DNVN - Trong thời đại mà ESG trở thành thước đo uy tín, thực hành ESG giúp doanh nghiệp khẳng định triết lý phát triển bền vững, nhân văn và tạo dấu ấn thương hiệu khác biệt. Khi đặt ESG vào trung tâm chiến lược, doanh nghiệp không chỉ tăng sức cạnh tranh mà còn lan toả giá trị trách nhiệm và lòng tin với cộng đồng.
DNVN – Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND huyện Đam Rông Liêng Hót Ha Hai với phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam khi sầu riêng, dứa mật và bánh tráng làng Tày Đam Rông được xác lập nhãn hiệu chứng nhận, mở ra những cơ hội lớn về thị trường, giá trị kinh tế và nâng cao vị thế sản phẩm địa phương.
DNVN - Ngày 23/4 tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI (doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam, hạng mục Thương hiệu Phát triển Bền vững, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy/Vietnam Economic Times) tổ chức.
Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.
DNVN - Trong thời đại công nghệ số cùng với xu hướng cá nhân hoá với những yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nhận thức được vai trò to lớn của đổi mới sáng tạo. Nói như Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk: Vị thế dẫn đầu hôm nay không bảo đảm doanh nghiệp vẫn là nhà vô địch trong tương lai...