Thương hiệu

DNVN - Theo ông Nguyễn Cảnh Cường - nguyên Tham tán thương mại Việt Nam tại Vương quốc Anh Việt Nam, cà phê Trung Nguyên ai cũng biết nhưng sang Anh lại không ai biết. Trung Nguyên phát âm bằng tiếng Anh rất khó, từ đó khó nhớ. Do vậy, về mặt thương hiệu ở nước ngoài là không thành công.
DNVN - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, để tồn tại và có những bứt phá, các doanh nghiệp phải có sự linh hoạt và khả năng thích ứng cao để chuyển đổi các quy trình truyền thống sang các nền tảng công nghệ số. Trong sự dịch chuyển ấy, văn hóa doanh nghiệp là một "chất xúc tác" thiết yếu.
DNVN - Các nhà khoa học nổi tiếng thế giới đánh giá Giải thưởng VinFuture đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế trên bản đồ khoa học công nghệ toàn cầu, đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ về vai trò của Việt Nam trong việc chung tay giải quyết các thách thức chung của nhân loại.
DNVN - Bộ NN&PTNT với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Festival Bảo tồn và phát triển Làng nghề Việt Nam 2023 từ ngày 9-12/11 với các sự kiện: Lễ vinh danh các nghệ nhân, thợ giỏi. Lễ khai mạc Festival dự kiến tổ chức vào tối 9/11 tại Hoàng thành Thăng Long; Hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP...
DNVN - Với tiêu chí "Mỗi sản phẩm là một món quà", L’angfarm không chỉ mang đến những mặt hàng chất lượng, thơm ngon mà còn có bao bì bắt mắt, sang trọng, thích hợp cho việc biếu tặng, nên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và du khách.