Thương hiệu

Xi măng Long Sơn – Thanh Hoá: Vững bước tương lai, gắn kết cộng đồng

DNVN - Với mục tiêu tạo dựng thương hiệu trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, không ngừng lớn mạnh và vươn tầm thế giới. Và trách nhiệm đồng hành cùng phát triển của cộng đồng, những năm qua công ty Xi măng Long Sơn không ngừng đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị bền vững.

DNVN - Ngày 21/10/2021, tại Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Vinamilk đã trao tặng 10 tỷ đồng và 1 triệu ly sữa để hỗ trợ và chăm sóc cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bị tác động bởi dịch COVID-19. Đây là kết quả của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital thực hiện trong thời gian qua.
DNVN - Từ 10- 20/10, Vietjet chính thức mở lại các đường bay từ TP Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), Vinh, Thanh Hóa, Chu Lai (Quảng Nam), Huế, Đồng Hới (Quảng Bình), Tuy Hòa (Phú Yên), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa) và tuyến Hà Nội - Đà Nẵng, Đà Nẵng - Cần Thơ, Thanh Hóa - Cần Thơ, Thanh Hóa - Nha Trang.
DNVN – Bia Huda cùng chính quyền, người dân đã ra quân làm sạch biển, trồng thêm cây xanh, lắp đặt thùng rác, bảng tuyên truyền, bổ sung thêm cơ sở vật chất thiết yếu như ghế ngồi, ô che nắng để phục vụ người dân và du khách tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) và Tam Thanh (Quảng Nam).
DNVN - Trong giai đoạn 2 “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” cùng mục tiêu hướng đến trẻ em, Vinamilk sẽ tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch. Chương trình sẽ được triển khai trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok...