Thương hiệu

Xi măng Long Sơn – Thanh Hoá: Vững bước tương lai, gắn kết cộng đồng

DNVN - Với mục tiêu tạo dựng thương hiệu trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, không ngừng lớn mạnh và vươn tầm thế giới. Và trách nhiệm đồng hành cùng phát triển của cộng đồng, những năm qua công ty Xi măng Long Sơn không ngừng đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị bền vững.

DNVN – Sau 2 năm triển khai, chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của bia Huda đã mang nguồn nước sạch đến với hơn 5.500 hộ dân của 5 tỉnh miền Trung, với kỳ vọng giúp người dân nơi đây giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống, tập trung phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương.