Covid-19: Alibaba tổ chức sự kiện Ali Day cho 110.000 nhân viên trên nền tảng điện toán đám mây
UNCTAD và Alibaba đào tạo eFounders cho 38 doanh nhân châu Á / Alibaba ra mắt nền tảng thương mại điện tử B2B toàn cầu để kết nối các nhà cung cấp hàng hóa y tế chống dịch COVID-19
Lễ kỷ niệm trực tuyến trong hai ngày cuối tuần vừa qua (ngày 9-10/5) đã đánh dấu sự kiên cường và tinh thần được thể hiện bởi các nhân viên của Alibaba trong các cuộc khủng hoảng từ
SARS đến Covid-19 và tiếp tục truyền cảm hứng bằng sức bật và tinh thần tập thể cho toàn công ty. Đây là năm thứ 16 ngày lễ này được tổ chức.
Thay vì tổ chức tại khuôn viên chính ở Hàng Châu, Trung Quốc và các văn phòng trên khắp thế giới để bạn bè và gia đình của từng thành viên Alibaba ghé thăm như thường lệ, lần đầu tiên hầu hết các hoạt động của ngày "Cloud Ali Day" được tổ chức trực tuyến. Các hoạt động này bao gồm một cuộc họp gia đình trực tuyến do các giám đốc điều hành của Alibaba chủ trì và một lễ trao giải được phát trực tiếp để ghi nhận những đóng góp của Aliren (tên chung dành cho các nhân viên của Alibaba) trong việc chống lại Covid-19. Hơn 30 Aliren đã được tôn vinh vì những đóng góp của họ.
“Vào thời điểm mười bảy năm trước khi đại dịch SARS xảy ra, Alibaba có khoảng 800 nhân viên. Ngày nay, nền Kinh tế Kỹ thuật số Alibaba của chúng tôi đã lên đến hơn 110.000 Aliren, bao gồm 160 “cựu chiến binh” đã cùng nhau vượt qua khủng hoảng SARS. Nếu không có các hoạt động và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ mà chúng tôi đã xây dựng trong những năm qua, chúng tôi sẽ không thể hành động nhanh chóng như chúng tôi đã làm để đối phó với tác động của Covid-19”, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Alibaba Daniel Zhang chia sẻ.
“Chúng tôi đã đạt được những thành tựu nhất định. Có được sự phát triển này là nhờ sự năng động và kiên trì bền bỉ của chúng tôi trong 20 năm qua. Hơn hết là tinh thần và văn hóa của Alibaba vẫn luôn được giữ vững.”, ông Zhang nói thêm.
Một nhân viên của Alibaba đã có các triệu chứng của SARS sau khi trở về từ một chuyến công tác tới Quảng Châu vào tháng 5/2003. Để đảm bảo an toàn, công ty đã cho tất cả các nhân viên tự cách ly tại nhà. Nhân viên của Alibaba cùng các thành viên trong gia đình của họ đã nghiêm túc thực hiện. Tuy vậy, khách hàng của chúng tôi không hề cảm thấy có sự thay đổi trong trong chất lượng dịch vụ mà họ nhận được.
Lần này, khi Covid-19 tấn công, Alibaba đã mở rộng nền kinh tế kỹ thuật số lớn hơn nhiều. Để giảm thiểu tác động và ngăn chặn sự chuyển động thương mại bị ảnh hưởng, Tập đoàn Alibaba và Ant Financial đã công bố một loạt các biện pháp cứu trợ toàn diện để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vốn là huyết mạch của nền kinh tế. Gần đây nhất, Alibaba đã ra mắt sáng kiến “2020 Spring Thunder Initiative” để tăng cường hơn nữa những nỗ lực của tập đoàn nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi và phát triển khi nền kinh tế Trung Quốc lấy lại phong độ.
“Nhìn về phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ tận dụng sức mạnh của thương mại, công nghệ và tư duy đổi mới để cung cấp các dịch vụ tốt hơn và hoàn thiện hơn cho khách hàng, người tiêu dùng và cộng đồng của chúng tôi”, ông Zhang khẳng định.
Từ phải sang: Chủ tịch điều hành Ant Financial Eric Jing; Giám đốc nhân sự Judy Tong và Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Alibaba Daniel Zhang tham gia vào sự kiện "Cloud Ali Day" đầu tiên.
Lễ tôn vinh Aliren trong việc chống lại đại dịch Covid-19.
End of content
Không có tin nào tiếp theo