Đà Nẵng: Tố giác, phản ánh vi phạm phòng chống dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022
Đà Nẵng: Ca dương tính mới trong cộng đồng chưa rõ nguồn lây, dốc toàn lực truy vết F1 trong đêm 11/5 / Đà Nẵng: Toàn bộ 420 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu âm tính lần 1
Theo lãnh đạo Sở TT&TT Đà Nẵng, việc Tổng đài 1022 Đà Nẵng thiết lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh và cung cấp thông tin phòng, chống dịch bệnh Covid19 trên địa bàn TP là một giải pháp cụ thể hóa Lời kêu gọi toàn thể người dân đồng lòng, quyết tâm phòng chống dịch Covid-19 của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP, Ủy ban MTTQ VN TP Đà Nẵng.
Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh và cung cấp thông tin phòng chống dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022 Đà Nẵng.
Đồng thời phản ánh, góp ý của người dân liên quan vi phạm quy định phòng, chống dịch (tụ tập đông người, hoạt động hàng quán, dịch vụ sai quy định, thông tin người nhập cảnh trái phép, không tuân thủ 5K,…); Tố giác, thông báo cho cơ quan chức năng khi phát hiện cá nhân, tổ chức, địa điểm có dấu hiệu về nhập cảnh trái phép.
Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng là đơn vị vận hành Tổng đài 1022 Đà Nẵng. Bên cạnh nhiệm vụ được UBND TP giao làm đường dây nóng tiếp nhận phản ánh và cung cấp thông tin về dịch bệnh Covid 19, thời gian qua, Tổng đài 1022 còn là Đường dây nóng thống nhất của TP Đà Nẵng tiếp nhận ý kiến phản ánh, góp ý liên thông đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (qua thư điện tử, Facebook, Zalo Tổng đài, ứng dụng Kuuho); Đường dây nóng “Báo chí”, “Hỗ trợ Doanh nghiệp”; kênh cung cấp thông tin “Bảo vệ trẻ em”; phối hợp với Công ty CP Môi trường Đô thị xử lý phản ánh, kiến nghị liên quan đến dịch vụ vệ sinh, môi trường trên địa bàn TP.
Từ đầu năm 2021 đến nay, Tổng đài 1022 Đà Nẵng đã tiếp nhận và giải đáp thông tin cho gần 20.000 lượt yêu cầu của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn TP, trong đó tiếp nhận và chuyển cơ quan chức năng xử lý hơn 4.000 ý kiến góp ý, phản ánh. Tất cả các yêu cầu, phản ánh góp ý của người dân đều được Tổng đài 1022 Đà Nẵng tiếp nhận, phân loại chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý, kết quả được phản hồi và thông tin qua Cổng Góp ý Đà Nẵng để người dân biết, theo dõi.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hàng triệu cá nhân, tổ chức đang sống bằng thu nhập từ TikTok
Ghi nhận tại nhiều ngân hàng thương mại: Tỷ lệ giao dịch số tiệm cận mức tuyệt đối
Ngăn chặn thất thoát dữ liệu doanh nghiệp bằng công nghệ cao
Đà Nẵng đặt mục tiêu 90% doanh nghiệp du lịch ứng dụng công nghệ số vào năm 2030
Chương trình phòng chống lừa đảo trực tuyến 2024: Sân chơi mới, bổ ích cho các KOLs