MobiFone nhận 5 giải thưởng Stevie Awards
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông: Hỗ trợ nông dân lên sàn thương mại điện tử không chỉ là việc của doanh nghiệp / Đưa nông dân lên sàn thương mại điện tử: Doanh nghiệp kêu khó tiếp cận
Cụ thể, MobiFone được trao 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng, cho các giải pháp MobiEdu Platform (Giải Vàng - Gold Stevie Winner), Hệ thống giám sát Điện thoại viên (Giải Bạc - Silver Stevie Winner), các dịch vụ/giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform đoạt 3 giải Đồng (Bronze Stevie Winner).
Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập.
Đặc biệt, giải pháp trường học đào tạo trực tuyến mobiEdu mSchool tại địa chỉ https://mschool.mobiedu.vn/ được MobiFone hỗ trợ hoàn toàn miễn phí tới tất cả trường học và giáo viên trên cả nước trong thời gian dịch COVID -19. Những thông tin cập nhật về điểm thi, điểm chuẩn trong kỳ thi THPT Quốc gia tại Việt Nam … được các học sinh cuối cấp dễ dàng tiếp cận nhanh chóng và miễn phí thông qua cổng thi thử đại học https://thithu.mobiedu.vn/ của mobiEdu.
Bên cạnh học sinh và giáo viên, dịch vụ tiếp cận rộng rãi mọi khách hàng ở nhiều lứa tuổi thông qua các khóa học online thiết thực như kỹ năng sống, ngoại ngữ, tin học văn phòng, kinh doanh, marketing … qua cổng giáo dục trực tuyến mSkill, cũng như kết nối người học tới các các sản phẩm giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước thông qua cổng mAPI với mức học phí rất thấp, chỉ từ 2.000 đồng/ ngày. Cùng với giải Vàng Gold Stevie Winner, năm 2021, mobiEdu cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê do VINASA trao tặng và giải thưởng Vì sự phát triển giáo dục Thủ đô, cũng như được nhiều thư khen tặng của nhiều giáo viên, trường học trên khắp cả nước.
Giải Bạc (Silver Stevie Winner) trao cho Hệ thống giám sát Điện thoại viên của MobiFone tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/Học máy. Giải pháp do MobiFone nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone nói riêng và các doanh nghiệp với khách hàng nói chung. Hệ thống hiện đang phân tích từ 5 đến 7 triệu cuộc gọi/tháng với khả năng chuyển đổi giọng nói thành văn bản và tự động phân tích cảm xúc tích cực/ tiêu cực của mỗi cuộc gọi ứng dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP - Natural Language Processing). Đây là giải pháp mang ý nghĩa then chốt của MobiFone trong việc chăm sóc khách hàng và là chìa khóa thành công của MobiFone - nhà mạng lớn với thị phần khách hàng luôn nằm trong TOP ARPU (doanh thu trung bình/thuê bao) cao nhất thị trường, nhiều năm liền được bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
3 giải Đồng (Bronze Stevie Winner) giành cho các dịch vụ/giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform.
End of content
Không có tin nào tiếp theo