Chuyển đổi số

MobiFone tăng dung lượng gói Mobile Internet lên 1,5 lần, đáp ứng nhu cầu khách hàng khi thực hiện cách ly xã hội

DNVN - Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu tăng cao do thực hiện chỉ thị cách ly xã hội, chung tay cùng cả xã hội đầy lùi dịch Covid-19, từ ngày 6/4/2020, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

Sendo và nhiều nhãn hàng triển khai chương trình vận động tiếp sức đẩy lùi Covid-19 / Covid-19: CEO công nghệ tư vấn doanh nghiệp triển khai làm việc từ xa thế nào cho hiệu quả

Theo đó mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200 các gói cước ngày D5,D10, D15, D3 gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90… trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Chương trình tiếp tục là sự quan tâm và sẻ chia từ MobiFone đến khách hàng và cả xã hội khi cuộc chiến chống dịch Covid -19 bước vào giai đoạn khó khăn và cam go nhất. Từ 0h ngày 1/4/2020, toàn quốc thực hiện chỉ thị cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ. Hàng triệu gia đình Việt Nam đang làm việc, học tập, sinh hoạt tại nhà, cùng với hàng vạn người đang ở các điểm cách ly tập trung khác, nhu cầu sử dụng dữ liệu internet để học tập, tìm kiếm và trao đổi thông tin, giải trí... tăng cao. Việc tối ưu mạng lưới, tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu gia tăng đồng thời góp phần san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng trong giai đoạn nhiều khó khăn này.

Với tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch”, nhiều hành động ủng hộ thiết thực cả về vật chất và tinh thần đã được MobiFone tích cực thực hiện. Tính đến 12h trưa ngày 4/4/2020, thông qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1407, MobiFone và khách hàng đã huy động được hơn 34 tỷ tiền mặt ủng hộ phong trào chống dịch Covid-19. Trước đó, ngày 20/3/2020, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao ủng hộ Ủy ban TWMTTQ Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng tiền mặt.

Chung tay chia sẻ cùng thế giới, đáp ứng nhu cầu giữ vững liên lạc của kiều bào Việt Nam sinh sống tại nước ngoài với gia đình tại Việt Nam, từ 6/4 -20/4/2020, MobiFone khuyến mãi 30% các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Bắt đầu từ ngày 2/4/2020, bên cạnh logo MobiFone quen thuộc, trên màn hình mỗi thuê bao đã bật lên thông điệp “Hãy ở nhà’ khích lệ, động viên khách hàng thực hiện lệnh cách ly của Chính phủ. Trước đó, ngày 1/4, MobiFone cũng cài đặt thông báo đề nghị người dân hạn chế ra khỏi nhà. Những tin nhắn từ Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ... được gửi qua mạng MobiFone mỗi ngày với các thông tin phòng dịch bệnh, đem đến cho mỗi người cảm giác ấm áp và được quan tâm, giúp vơi bớt đi nhiều lo lắng.

MobiFone tăng dung lượng gói Mobile Internet lên 1,5 lần hỗ trợ khách hàng thực hiện cách ly xã hội.

MobiFone tăng dung lượng gói Mobile Internet lên 1,5 lần hỗ trợ khách hàng thực hiện cách ly xã hội.


Dịch vụ nhạc chờ Funring cũng được MobiFone miễn phí tới 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng. Những giai điệu truyền cảm hứng trong “thời Covid-19” như bài hát “Ghen Cô Vy” hay “Việt Nam ơi, đánh bay Covid” …được tải miễn phí giúp cho khách hàng thêm vui vẻ, lạc quan. Từ ngày 3/4/2020, MobiFone trao tặng miễn phí tháng đầu tiên gói cước C120 - gói cước nhiều ưu đãi nhất hiện nay của MobiFone với 2GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng... cho những “khách hàng đặc biệt” là các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và lực lượng bộ đội, công an, tình nguyện viên... tạo điều kiện giúp những “chiến sĩ quả cảm” thuận lợi trao đổi thông tin trong công việc, giữ liên lạc với gia đình để thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch.

Với thế mạnh của một nhà mạng có thế mạnh về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng cũng như công tác chăm sóc khách hàng, MobiFone đẩy mạnh giao dịch trực tuyến và chăm sóc khách hàng qua các kênh online. Với app My MobiFone, các thuê bao có thể thực hiện mọi yêu cầu từ thanh toán hóa đơn và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mãi... thuận lợi, nhanh chóng và an toàn trong thời gian bệnh dịch.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm