Chuyển đổi số

Vietravel dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thanh toán online trong Ngày “không tiền mặt"

DNVN - Hưởng ứng Ngày “không tiền mặt”, Vietravel tung chương trình “Thẻ trong tay – Quà trao ngay”. Theo đó, tất cả khách hàng mua tour thanh toán online, hoặc qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển khoản… (không thanh toán bằng tiền mặt) sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào ngày 16/6/2020.

Vietravel lọt Top 10 công ty uy tín ngành du lịch – lữ hành năm 2019 / Vietravel tung bộ sản phẩm “phá băng” thị trường du lịch, giảm giá sâu tới 40%

Thanh toán không tiền mặt, lợi cả đôi bên
Người tiêu dùng Việt Nam đang đón nhận việc thanh toán không tiếp xúc như một cách thức thanh toán nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi. Cụ thể là có đến 37% người tiêu dùng đang thanh toán bằng thẻ không tiếp xúc, 42% người dùng sử dụng thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động, và 85% người đang sử dụng thẻ không tiếp xúc ít nhất một lần một tuần.
Ngày càng có nhiều người tiêu dùng yêu thích việc thanh toán qua thẻ.

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng yêu thích việc thanh toán qua thẻ.

Theo khảo sát về thái độ thanh toán của người tiêu dùng do Visa uỷ quyền thực hiện mới đây, 74% người tiêu dùng kỳ vọng tăng cường sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt trong vòng 12 tháng tới. Điều này thể hiện sự tích cực và mức độ quan tâm rất thực tế đối với thanh toán kỹ thuật số của người tiêu dùng Việt Nam.
Việc chấp nhận thanh toán không tiền mặt sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ những khách hàng ít dùng tiền mặt, từ đó tăng thêm doanh số và hiệu quả kinh doanh. Điều này rất quan trọng đối với các doanh nghiệp lữ hành đưa khách đi du lịch nước ngoài, vì đa số khách thường cà thẻ để thanh toán ngoại tệ.
Ngoài ra, thanh toán không tiền mặt giúp cắt giảm khối lượng công việc và thời gian cần thiết cho nhân viên khi phải xử lý tiền mặt, giảm tải việc kiểm tra số tiền và thực hiện các dịch vụ ngân hàng sau đó.
Vietravel khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.

Vietravel khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.

Trên thực tế, các giao dịch không tiền mặt đều có lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, khi người tiêu dùng có trải nghiệm tốt hơn, các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc sẽ có thêm nhiều giao dịch cùng với lòng trung thành từ người tiêu dùng. Và khi các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc hoạt động hiệu quả, người tiêu dùng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất.
“Thẻ trong tay – Quà trao ngay” nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nhằm mục đích lan tỏa và tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt đến với người tiêu dùng, Vietravel tung ra chương trình “Thẻ trong tay – Quà trao ngay”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng, chỉ áp dụng trong 01 ngày duy nhất: Ngày 16/6/2020 – Ngày “không tiền mặt”.
Cụ thể, Vietravel sẽ tặng gối kê cổ chữ U đối với khách mua tour không dùng tiền mặt bằng cách thực hiện thanh toán online, chuyển khoản qua E-banking; và đối với khách hàng mua tour trực tiếp thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử…
Khách hàng mua tour tại Vietravel trong ngày 16/6 sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình “Thẻ trong tay – Quà trao ngay”.

Khách hàng mua tour tại Vietravel trong ngày 16/6 sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình “Thẻ trong tay – Quà trao ngay”.

Bên cạnh đó, Vietravel còn kết hợp với các đối tác tài chính ngân hàng nhằm đẩy mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua các ứng dụng tăng tính trải nghiệm cho khách hàng.
Cụ thể, 50 khách hàng đầu tiên mua tour thanh toán bằng QR code VNPAY sẽ được giảm ngay 200.000 đồng/giao dịch. Sau 50 giao dịch đầu tiên, khách sẽ được giảm 100.000 đồng/giao dịch (Áp dụng đến 31/7/2020). Ngoài ra, khách hàng mua tour sẽ được thanh toán bằng hình thức trả góp với lãi suất 0% cùng ngân hàng Sacombank, MSB.
“Trong tương lai, Vietravel sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các chương trình khuyến mại để khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm các phương thức thanh toán không tiền mặt nhằm giúp thay đổi hành vi thanh toán trong tương lai”, đại diện Vietravel cho hay.
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm