Văn hóa

Con dâu Hoàng Kiều tiết lộ Ngọc Trinh sẽ thành "mẹ"

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Lan Phương con dâu ông Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh bố chồng và "mẹ" tương lai Ngọc Trinh trong tấm hình trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - chia sẻ hình ảnh bố chồng bên những người con cùng dòng chú thích ca ngợi tỷ phú khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cô viết: “Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập”, theo tin tức trên báo Vntinnhanh.

Hình ảnh tỷ phú Hoàng Kiều gà trống nuôi con. 

Trong một tấm ảnh là bức hình Hoàng Kiều hồi trẻ cùng 5 người con trai khi còn nhỏ. Theo chú thích, bức ảnh này có từ năm 1997. Điều đáng nói là ở bức ảnh thứ hai có sự xuất hiện của Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” được đặt ngay cạnh ông Hoàng Kiều như một lời ngầm thừa nhận vị trí của Ngọc Trinh sẽ thành "mẹ" chồng tương lai trong gia đình tỷ phú đô la. 

Trước đó, con trai Hoàng Kiều cũng đăng ảnh con gái tên Sophia được Ngọc Trinh và bố bế bồng kèm chú thích: “ Sophia... Ông nội và bà nội”. Có thể thấy, nữ diễn viên “Vòng eo 56” rất được lòng con cái Hoàng Kiều. Con dâu tỷ phú cũng tiết lộ “chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này”.

Trước câu hỏi có ủng hộ mối quan hệ của bố chồng với bạn gái kém 45 tuổi, Lan Phương trả lời: “Nếu 2 người họ đến với nhau và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của họ. Tôi không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ”.

Hình ảnh thứ 2 xuất hiện Ngọc Trinh bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ), theo tin tức trên báo Zing news. 

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

 

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vntinnhanh, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo