Cơ hội mở rộng đối tác xuất nhập khẩu thực phẩm, đồ uống
Gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu sắt thép, da giày / Lâm Đồng tìm nhà đầu tư triển khai dự án khu công nghiệp 2.000 tỷ đồng
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (Vietfood & Beverage - Propack 2023) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 8 - 11/11 tới tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 mét vuông, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, Nauy, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…
Đại diện Ban tổ chức cho biết, bên cạnh những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, triển lãm nổi bật với khu gian hàng trưng bày thiết bị và máy móc công nghệ chế biến hiện đại.
Điều này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ tiên tiến và hiệu quả để tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm.
Một gian hàng tại Vietfood & Beverage - Propack 2022.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 tại Hà Nội là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như Yến sào Nha Trang, Tân Nhất Hương, Trà Chính Sơn… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như VMS, Thuận Thành, Ngọc Long…
Khu vực trưng bày cũng tập trung vào các nguyên liệu phụ gia thực phẩm đa dạng, giúp cho các nhà sản xuất và đầu bếp có thêm nguồn tài nguyên để sáng tạo và đáp ứng sự đa dạng về hương vị và xu hướng của thị trường.
Vietfood & Beverage - Propack là nền tảng hữu ích giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Đồng thời giúp DN thúc đẩy giao dịch và phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu.
Bà Chu Hội – Giám đốc kinh doanh của công ty Tân Nhất Hương chia sẻ, doanh nghiệp đã tham gia triển lãm tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của công ty, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và ký kết nhiều đơn hàng mới.
Triển lãm lần này được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B, tập trung vào việc nối kết giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Việc phân chia khu vực theo các ngành hàng cụ thể giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tạo ra kết nối làm việc hiệu quả cũng như tối ưu hóa trải nghiệm của khách tham quan.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành cũng như chương trình vui chơi có thưởng dành cho khách tham quan.
End of content
Không có tin nào tiếp theo