Doanh nghiệp Hàn Quốc giao lưu thương mại với Việt Nam
Doanh nghiệp Hàn Quốc vận động hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn / Hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tham gia 5 triển lãm quốc tế
Sau đó, ngày 1/12, các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ thăm quan các cơ sở phân phối, lưu thông hàng hóa tại Việt Nam.
Đây là sự kiện do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) và các đơn vị liên quan phối hợp với Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, tổ chức Chương trình “Lễ hội giao lưu văn hóa thương mại Việt - Hàn 2018.
Tiết mục giao lưu văn nghệ của một gia đình đa văn hóa Việt – Hàn tại chương trình (ảnh LQ)
Sự kiện lần này diễn ra trong thời điểm ý nghĩa khi hai nước Việt - Hàn kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.
Chương trình thúc đẩy giao lưu văn hóa cũng như giới thiệu, quảng bá và mở rộng thị trường, tăng cường xuất khẩu các sản phẩm nông đặc sản, mỹ phẩm, dược phẩm… của doanh nghiệp (DN) của Việt Nam và Hàn Quốc.
Lễ hội có sự tham gia của các thành phố, doanh nghiệp tiêu biểu của 2 tỉnh Gyeongbuk (Hàn Quốc) như: Pohang, Gimcheon, Andong, Yeongcheon, SangJu, MunGyeong, GyeongSang, GunWi Gun, UiSeong Gun, CheongDo Gun, YeCheon Gun… và nhiều doanh nghiệp của Việt Nam.
Ông Ahn Soo Young - Trợ lý Phòng thương mại nông sản, thực phẩm, Sở thương mại nông sản tỉnh Gyeongsangbuk - cho biết, ở tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc), các sản phẩm nông sản của Việt Nam như cà phê, hạt điều hoặc các loại hạt khác được người dân Gyeongsangbuk sử dụng rất nhiều.
Ông cho biết rất vui khi được tham dự sự kiện này, cũng như được thấy các sản phẩm nông sản và đặc sản của tỉnh Gyeongsangbuk được giới thiệu và xuất khẩu nhiều ở Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc