Đón hành khách thứ 100 triệu, Vietjet tung quà máy bay vàng nặng ký
Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, hỗ trợ về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp / Samsung và SK hynix trong top 500 doanh nghiệp giá trị lớn toàn cầu
Hãng hàng không Vietjet đã hiện thực hóa “giấc mơ bay” cho hàng triệu người Việt Nam và du khách thế giới. Chào đón hành khách thứ 100 triệu.
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Với hơn 130 đường bay phủ khắp Châu Á, Vietjet liên tục phát triển, trở thành hãng hàng không hàng đầu Việt Nam, khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãng luôn tập trung phát triển nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, hạ tầng, củng cố chất lượng dịch vụ trên nền tảng công nghệ số, cam kết giá tốt nhất thị trường, nhiều lựa chọn đường bay, chuyến bay để đáp lại sự tin yêu của hành khách. Vietjet vui mừng chào đón hành khách thứ 100 triệu vào mùa lễ hội cuối năm và kỳ vọng xuất hiện hành khách 200 triệu ngay trong ba năm tới…”.
Ảnh minh họa.
Chương trình tri ân 100 triệu khách hàng “Bay khắp Châu Á, Săn máy bay 1 ký vàng” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ 8/11/2019 đến hết ngày 16/1/2020 tại website www.vietjetair.com, mobile app VietjetAir và tất cả kênh bán vé khác, đăng ký rút thăm trúng thưởng tại www.flyforlove.vietjetair.com. Mua vé càng nhiều, trúng thưởng càng lớn gồm:Giải đặc biệt: Máy bay 1 ký vàng trị giá gần 1 tỷ đồng;Hàng chục giải thưởng bay miễn phí 6 tháng khắp Việt Nam & Châu Á;Hàng trăm vé máy bay khứ hồi miễn phí tất cả chặng bay quốc tế;100 giải thưởng trị giá 500.000 VNĐ cho chủ tài khoản VietjetSky Club;Hàng nghìn quà tặng bất ngờ trên tàu bay;Hàng chục nghìn mã khuyến mãi chuyển hàng nhanh Swift247 và Grab food/car.
Chi tiết chương trình tại www.vietjetair.com
Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ” cùng chương trình chào đón hành khách thứ 100 triệu vào mùa lễ hội năm nay, Vietjet mong muốn mang lại nụ cười, sự thoải mái và niềm vui đoàn viên cho khách hàng trên độ cao 10.000m cùng những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn, hoạt động giải trí và dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc