Grab hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phát triển trên nền tảng trực tuyến
Miễn, giảm thuế thu nhập giúp doanh nghiệp sớm phục hồi sản xuất, kinh doanh / PVOIL nỗ lực vượt khó khăn, giảm thiểu thiệt hại do dịch COVID-19
"Dịch COVID-19 đã thúc đẩy sự thay đổi. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng các dịch vụ online tăng vượt bậc gần như chỉ sau một đêm. Điều này đang thúc đẩy đổi mới, sáng tạo ở Đông Nam Á, nhưng cũng tạo ra nguy cơ về khoảng cách số trong khu vực. Các doanh nghiệp nhỏ là xương sống của nền kinh tế Đông Nam Á, dù vậy đại đa số họ đều hoạt động offline. Họ cần ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, nếu không sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị bỏ lại phía sau.
Kinh doanh online sẽ là một mô hình kinh doanh mới cho những doanh nghiệp này. Thông qua Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi hy vọng sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ thích nghi tốt hơn với trạng thái bình thường mới", bà Hooi Ling Tan, đồng sáng lập Grab, cho biết.
Ảnh minh hoạ.
Theo đó, chương trình hỗ trợ mới của Grab gồm các công cụ và sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp đang kinh doanh offline dễ dàng chuyển sang kinh doanh online, đồng thời giúp những đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab tăng mức hiển thị và có thể điều chỉnh hoạt động vận hành phù hợp với nền kinh tế đang chuyển đổi số nhanh chóng.
Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của GRabtrong việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp truyền thống và doanh nghiệp nhỏ, góp phần đảm bảo họ được tham gia vào nền kinh tế số đang phát triển.
Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ hướng đến việc tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ chuyển đổi số - bằng cách cho phép cửa hàng của họ xuất hiện trên nền tảng Grab, hoặc hỗ trợ các doanh nghiệp này tích hợp thanh toán điện tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc