Hỗ trợ doanh nghiệp

Hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok

DNVN - Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.

Một quốc gia đang có nhu cầu nhập khẩu thủy sản lớn, doanh nghiệp Việt nên tìm hiểu cơ hội / Khởi công xây dựng nhà máy chế biến trái cây xuất khẩu lớn nhất Đắk Lắk

Chiều 15/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok, phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang.

Cụ thể, TikTok Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, như: Làng bè Châu Đốc, Khu Du lịch Quốc gia núi Sam (TP Châu Đốc), làng Chăm Châu Phong (TX Tân Châu), Khu Du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên)…

n

Lễ ký kếthợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok.

Đồng thời, TikTok Việt Nam sẽ chủ trì tổ chức Cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1/4/2023. Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân, với hashtag #HelloAnGiang sau khi cuộc thi được phát động. Nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức.

Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.

Theo Ban tổ chức, việc hợp tác này là cầu nối để những câu chuyện đậm chất địa phương, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm