Kết nối sinh viên với doanh nghiệp
Doanh nhân trẻ Cần Thơ kết nối giao thương, thúc đẩy bán hàng dịp Tết / Cần Thơ khai mạc hội chợ Xuân 2023
Chiều ngày 15/3, Hội Doanh nhân Trẻ (DNT) TP Cần Thơ tổ chức chương trình workshop với chủ đề: "Truyền thông thương hiệu doanh nghiệp - Bứt phá giới hạn nhân viên". Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo, nhân viên hơn 50 doanh nghiệp và sinh viên 7 trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.
Chương trình với nhiều chủ đề như: Truyền thông - Marketing doanh nghiệp cần chuẩn bị như thế nào?; Kỹ năng chuyên môn thôi chưa đủ, bạn cần phải trang bị thêm những kỹ năng gì?; Chặng đường Trần Anh Huy đã trải qua từ con số 0 đến MC, diễn viên nổi tiếng.
Ông Viên Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch Hội DNT TP Cần Thơ, Trưởng Ban tổ chức cho biết, chương trình với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tại Cần Thơ với Hội DNT các tỉnh có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp, trao đổi những vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
“Từ đó, hỗ trợ tìm kiếm đối tác liên doanh liên kết sản xuất, đầu tư và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, thông qua chương trình sẽ tăng cường kiến thức về truyền thông cho các doanh nghiệp và giúp đội ngũ của doanh nghiệp mở rộng tư duy về truyền thông marketing, học hỏi các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm”, ông Thanh nói.
Theo ông Thanh, thông qua sự kiện này, Hội DNT TP Cần Thơ tạo điều kiện cho các sinh viên nắm bắt các kiến thức thực tế được các diễn giả truyền đạt, từ đó kết hợp giữa kiến thức từ nhà trường và kiến thức thực tế. Đồng thời có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ các doanh nghiệp tìm kiếm việc làm ngay sau khi ra trường.
Ngoài ra, cũng tại buổi workshop còn có hơn 20 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố trưng bày, giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam