Kết nối và hỗ trợ 1.000 doanh nghiệp vượt Covid
DNVN - Thấu hiểu khó khăn của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19, với slogan "1.000 ưu đãi chống Covid", Chương trình Kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng trong đại dịch Covid sẽ giúp DN tựa vai sát cánh cùng 999 doanh nghiệp khác làm marketing chung mà không mất khoản phí nào, qua đó thương hiệu của DN sẽ vươn tới hàng triệu khách hàng.
Doanh nghiệp "dừng hay không dừng hoạt động" theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng? / Hỗ trợ doanh nghiệp Việt tận dụng cơ hội xuất khẩu sang Thụy Điển
Đây là nội dung và mục tiêu xuyên suốt của Chương trình Kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng trong đại dịch Covid được tổ chức bởi Nhóm Quản trị & Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW.
Đại dịch Covid-19 đã và đang tác động lớn đến tất cả các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và doanh nghiệp là một trong những đối tượng bị ảnh hưởng rõ rệt và nặng nề nhất. Kết quả khảo sát trên 1.200 doanh nghiệp về ảnh hưởng của Covid-19 tới hoạt động kinh doanh do Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân thực hiện mới đây cho thấy, nếu Covid-19 kéo dài 6 tháng, 74% doanh nghiệp cho biết sẽ phá sản nếu dịch bệnh kéo dài 6 tháng, chủ yếu do doanh thu không thể bù đắp các khoản chi cho hoạt động như trả lương, lãi vay ngân hàng, thuê mặt bằng... Ngoài ra, gần 30% mất 20-50% doanh thu, 60% doanh nghiệp thậm chí giảm hơn một nửa doanh thu.
Trong bối cảnh hiện tại, tất cả doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, vấp phải nhiều khó khăn, thậm chí nhiều doanh nghiệp phải tìm mọi cách để cầm cự hy vọng vượt qua giai đoạn này. Trong khi đó, nhu cầu tiêu dùng của cộng đồng vẫn cần được đáp ứng và đang trở nên cấp thiết hơn bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, tiếp cận được khách hàng vẫn là bài toán khó nếu doanh nghiệp chỉ “đơn thương độc mã” chiến đấu qua mùa dịch này.
Thấu hiểu những trở ngại của doanh nghiệp cùng với mong muốn đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, Nhóm Quản trị & Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW tổ chức chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid.
Ban Tổ chức chương trình kêu gọi Quý doanh nghiệp Việt Nam chung tay tạo nên một chiến dịch marketing chung, để qua đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận tới 1 triệu triệu khách hàng hoàn toàn miễn phí. 1.000 thương hiệu tham gia chương trình cũng sẽ được quảng bá, truyền thông miễn phí rộng khắp trên nhiều kênh báo chí từ đài truyền hình quốc gia, nhiều báo/tạp chí có uy tín; các đối tác lớn Goldsun Focus Media, RED OOH, VMCC (Cộng đồng tiếp thị Việt Nam), Imentor – Hệ sinh thái khởi nghiệp EMI, HTV, SVF (Startup Vietnam Foundation), FPT Play, Vcommerce...
Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi. Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cuốn E-catalog sẽ chứa quảng cáo của doanh nghiệp để vươn tới hàng triệu khách hàng. Sản phẩm của doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ truyền thông trên nhiều phương tiện và tiến hành chia sẻ đến cộng đồng. Đây là hoạt động vì mục đích cộng đồng, hoàn toàn không vì mục tiêu lợi nhuận.
Ban Tổ chức chương trình lưu ý, để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, các doanh nghiệp khi tham gia chương trình cần đảm bảo chất lượng với đầy đủ tính pháp lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm của mình. Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới Website – Facebook chính thức của thương hiệu. Tất cả các giao dịch sẽ được thực hiện trực tuyến tiện lợi: khách hàng có thể mua hàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat, thanh toán chuyển khoản nhanh gọn.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Đối tượng doanh nghiệp phù hợp: - Doanh nghiệp đang bán sản phẩm, dịch vụ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; - Sản phẩm được đóng gói thành Combo để dễ dàng mua qua điện thoại, chat, inbox, thanh toán qua chuyển khoản hoặc COD; - Combo áp dụng khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng; - Sản phẩm dễ dàng vận chuyển đến tận nhà; - Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đúng với thông tin đưa ra. CÁCH THỨC TRIỂN KHAI: - Doanh nghiệp đăng ký vào form: - BTC liên hệ với Doanh nghiệp hướng dẫn đăng ký thông tin chi tiết và thiết kế - Doanh nghiệp thiết kế 01 file A4 định dạng PNG, JPG, Chất lượng 2MB dung lượng - BTC tổng hợp file A4 thành eCatalog và truyền thông qua mạng lưới đối tác, báo chí... - Doanh nghiệp share eCatalog trên các kênh riêng theo cam kết với chương trình CAM KẾT CỦA DOANH NGHIỆP: Để tham gia chương trình và cùng nhau lan tỏa chương trình đến nhiều khách hàng nhất có thể, Doanh nghiệp cần cam kết: - Chia sẻ thông tin chương trình và eCatalog đến toàn bộ khách hành hiện có của mình; - Đăng tải thông tin về chương trình và eCatalog (thành 2 bài) trên Facebook cá nhân của lãnh đạo doanh nghiệp (đơn cử là CEO) và toàn thể nhân viên công ty - Thay đổi ảnh đại diện của fanpage doanh nghiệp trong suốt thời gian diễn ra chương trình (dự kiến là 60 ngày) - Cam kết toàn bộ thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp cung cấp cho chương trình là chính xác và Doanh nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những vấn đề phát sinh. Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/dangkycovid Thời hạn đăng ký dành cho doanh nghiệp: từ 1.4.2020 – 30.4.2020 |
Nguyệt Minh
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo