Hỗ trợ doanh nghiệp

Ra mắt Hợp tác xã Thực phẩm Phú Quốc G10

DNVN - Hợp tác xã Thực phẩm Phú Quốc G10 ra đời nhằm tận dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có và phát triển thêm tại TP Phú Quốc để cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường, đồng thời tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho xã viên tham gia .

Rộng đường cho nông sản Việt sang Mỹ / TP Hồ Chí Minh: 29.000 vị trí việc làm chờ người lao động dịp Tết Nguyên đán 2024

Ngày 12/1, tại TP Phú Quốc (Kiên Giang), Hợp tác xã (HTX) Thực phẩm Phú Quốc G10 tổ chức lễ ra mắt và ký kết các biên bản ghi nhớ kinh doanh với các đối tác.

Thành viên của HTX Thực phẩm Phú Quốc G10 là 8 nhà thùng nước mắm nổi tiếng tại TP Phú Quốc: Khải Hoàn, Kim Hoa, Phú Hà, Mỹ Hảo, Đại Đức, Huỳnh Khoa, Hồng Hoa, Liên Hiệp. Hiện, HTX có 6 sản phẩm, gồm nước mắm Phú Quốc gỗ xưa, tiêu ngào mắm đường, mắm ruốc sả ớt, tiêu hạt xay và muối tiêu đạm cá.

n

Các thành viên HTX Thực phẩm Phú Quốc G10.

Theo ông Trần Bảo Quốc - Phó Giám đốc HTX Thực phẩm G10, HTX ra đời nhằm tận dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có và phát triển thêm tại TP Phú Quốc để cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường, đồng thời tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho xã viên tham gia. Ngành nghề của HTX là sản xuất, chế biến nước mắm; chế biến hải sản; nuôi trồng thủy sản; chế biến sản phẩm từ hồ tiêu; trồng rau, đậu các loại và trồng hoa; xuất khẩu nông lâm thủy sản; trồng cây dược liệu, hương liệu hàng năm; trồng cây ăn quả; trồng cây lâu năm khác; sản xuất tinh chế cao dược liệu; sản xuất tinh chế dầu từ cây; bán buôn hoa và cây.

Bên cạnh đó, HTX có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm quản trị, kinh doanh, quảng bá sản phẩm, có quan hệ khách hàng sâu rộng. Đồng thời, HTX cũng đã tham gia nhiều hội chợ giới thiệu các sản phẩm ở trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật có trình độ, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng và năng xuất cao. Đội ngũ các xã viên chuyên nghiệp, nắm vững kỹ thuật trồng trọt và được truyền đạt ứng dụng khoa học công nghệ vào trồng trọt thường xuyên được học hỏi.

Kế hoạch marketing của HTX trong thời gian tới là hướng vào các thị trường trong nước ngoài và nước ngoài sản phẩm về nước mắm và hồ tiêu mang thương hiệu của HTX cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước. HTX cũng tiến hành quảng bá thông qua các kênh truyền thông: Zalo; Facebook, YouTube, Website, các hội chợ xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

n

Các sản phẩm của HTX Thực phẩm Phú Quốc G10.

 

Tại buổi lễ ra mắt, ông Huỳnh Thanh Minh - Trưởng phòng Kinh tế TP Phú Quốc, kỳ vọng HTX Thực phẩm Phú Quốc G10 phát triển theo đúng tôn chỉ, mục đích và điều lệ HTX. Đồng thời, tận dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có và phát triển thêm tại TP Phú Quốc. Từ đó, cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường, tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho xã viên...

Viết Hiếu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm