Rolls-Royce thừa nhận đã phá sản nếu không có BMW
Tổng cục Thuế hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp / "Nhập nhèm" thuê bao trả trước, ba nhà mạng bị xử phạt hơn 300 triệu đồng
Trong vài năm trở lại đây, Rolls-Royce liên tục chạm ngưỡng kỷ lục doanh số mới. Đáng chú ý, mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc này là Cullian còn đang bán chạy tới mức hãng không kịp sản xuất để đáp ứng các đơn đặt hàng của những “thượng đế”.
Rolls-RoyceCullian
Tuy nhiên, theo chia sẻ của CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos, quãng thời gian tươi đẹp trên của họ sẽ không xảy ra, hay thậm chí thương hiệu xe siêu sang Anh quốc đã không còn tồn tại nếu họ không nhận được sự trợ giúp kịp thời của Tập đoàn xe sang Đức BMW.
Trả lời phỏng vấn của tờ GoAuto, lãnh đạo Rolls-Royce cho biết ông và Rolls-Royce rất biết ơn về những hỗ trợ kịp thời của BMW cả về tài chính lẫn công nghệ trong quá khứ, đặc biệt là những trợ giúp của BMW liên quan đến các quy định nghiêm ngặt về khí thải và tiêu chuẩn an toàn.
"Chúng tôi rất vui khi trở thành 1 phần của tập đoàn BMW và tôi thậm chí có thể nói rằng chúng tôi đã chết nếu không có sự trợ giúp của BMW”, CEO Torsten Muller-Otvos nói.
Cũng theo lãnh đạo Rolls-Royce, những thương hiệu xe sang quy mô nhỏ như Rolls-Royce có nguy cơ cao bị xóa tên khỏi bản đồ ô tô thế giới nếu không nhận được những khoản đầu tư từ các công ty ngoài bao gồm cả tiền bạc và công nghệ trong thời gian dài, đặc biệt là những công nghệ đắt đỏ như điện hóa xe hay xe tự lái.
Dưới sự hỗ trợ của BMW, Rolls-Royce hiện đã trở thành thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với các dòng sản phẩm của Rolls-Royce chỉ là những phiên bản sửa đổi của các mẫu xe BMW. Theo CEO Torsten Muller-Otvos, các sản phẩm của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc vẫn mang cá tính và DNA hoàn toàn riêng của Rolls-Royce.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc