Hỗ trợ doanh nghiệp

Triển lãm trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống phục hồi sau đại dịch

DNVN - Diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 3/11 đến 3/12, Triển lãm trực tuyến Vietfood & Beverage - Propack 2021 được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống phục hồi, phát triển kinh doanh sau những tác động của COVID-19.

Chủ tịch FPT: Doanh nghiệp cần hành động nhanh hơn COVID-19 để vượt đại dịch / Đồng Tháp: Đề xuất đầu tư Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc

Vietfood & Beverage - Propack 2021 phiên bản trực tuyến sẽ diễn ra trên http://online.foodexvietnam.com, gồm các gian hàng online kết hợp nhiều cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa nhà mua với nhà triển lãm và các hoạt động xúc tiến quảng bá đa dạng.
Năm nay, trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu năm 2021”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa của VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng online gồm 26 doanh nghiệp sẽ mang tới các sản phẩm đặc trưng như: nước khoáng thiên nhiên, thực phẩm chế biến sẵn, kem tươi các vị, tổ yến, các loại máy móc sản xuất, đóng gói…

Triển lãm trực tuyến Vietfood & Beverage - Propack 2021 sẽ diễn ra trên http://online.foodexvietnam.com.
Bên cạnh đó, khu gian hàng của các công ty đến từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp khi truy cập triển lãm như: Công ty Bedel Korea với sản phẩm viên uống tinh dầu thông đỏ, công ty Cho Lim Danjimuk với sản phẩm bột đầu nành, công ty Geumsan Ginseng với sản phẩm đặc trưng đến từ Hàn Quốc là nhân sâm và công ty Chammiso mang đến sản phẩm ngũ cốc mầm gạo, các loại ngũ cốc chăm sóc sức khỏe.
Việc chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại đã góp phần đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong lần đầu tiên triển khai mô hình triển lãm trực tuyến vào tháng 8/2021, Vietfood & Beverage - Propack tại TP Hồ Chí Minh - phiên bản trực tuyến đã thu hút sự quan tâm và truy cập của hơn 12.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, Ban tổ chức đã sắp xếp hơn 350 cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa người mua hàng và các đơn vị tham gia triển lãm.
Sự thành công mà Triển lãm trực tuyến tháng 8/2021 đã tạo tiền đề phát triển mô hình áp dụng công nghệ số trên nền tảng triển lãm trực tuyến, mở ra nhiều triển vọng cho các doanh nghiệp khi tiếp tục tham gia vào Vietfood & Beverage - Propack 2021 lần này.
Ngoài triển lãm Vietfood & Beverage - Propack, thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp khiến chuỗi cung ứng đứt gãy, hoạt động xuất khẩu ảnh hưởng, các hoạt động xúc tiến thương mại gián đoạn, Công ty Vinexad đã nhanh chóng chuyển đổi cách thức xúc tiến thương mại truyền thống như trước đây sang hình thức áp dụng công nghệ số trên nền tảng triển lãm trực tuyến, giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch tại nhiều triển lãm khác.
Thu An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm