Apple tiết lộ kế hoạch mở rộng thị trường bán lẻ
Nhiều thông tin cho biết, Apple đang có những kế hoạch lớn để mở rộng các cửa hàng bán lẻ vốn đã rất ấn tượng của mình trên khắp thế giới.
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng BCI Asia Awards 2023 / Doanh nghiệp kinh doanh bền vững cần tính đến tác động tới thế hệ trẻ
Ảnh minh họa
Theo một báo cáo mới của Bloomberg, Apple có kế hoạch mở thêm các cửa hàng ở châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Mỹ và Canada trong 4 năm tới.
Báo cáo chỉ ra rằng Apple đang thảo luận với các đối tác về việc mở 15 Apple Store mới ở châu Á - Thái Bình Dương cũng như 5 cửa hàng ở Trung Đông và châu Âu. Đối với khách hàng ở Mỹ và Canada, Apple có kế hoạch mở 4 cửa hàng bán lẻ mới.
Ngoài các cửa hàng mới, Apple cũng có kế hoạch nâng cấp một số cửa hàng hiện có. Báo cáo cho biết, Apple sẽ tu sửa hoặc di dời 13 cửa hàng ở Bắc Mỹ, 9 cửa hàng ở châu Âu và 6 cửa hàng ở châu Á.
Bloomberg cho biết thêm, tổng cộng sẽ có khoảng 53 "cửa hàng mới, được đặt lại hoặc được sửa sang lại trong vòng 4 năm tới".
Báo cáo nhấn mạnh rằng một số kế hoạch trong tương lai này vẫn là "dự đoán hoặc đề xuất nội bộ" nghĩa là chúng "có thể bị trì hoãn hoặc hủy bỏ hoàn toàn". Tuy nhiên, nhiều kế hoạch "đã được thực hiện" và Apple đã "thu xếp hợp đồng thuê với các đối tác.
Thời gian gần đây, Apple đã bắt đầu đa dạng hóa địa điểm sản xuất, đặc biệt ở Nam Á và Đông Nam Á. Đây là dấu hiệu thể hiện việc mở rộng của công ty Mỹ, chuẩn bị cho một hệ sinh thái sản xuất toàn cầu tách rời.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo