Doanh nghiệp 24h

Kim Oanh Group khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và nhân viên

DNVN – Theo Kim Oanh Group, những ý kiến đóng góp tâm huyết, thiết thực của khách hàng cũng như nhân viên kinh doanh, là cơ sở để Tập đoàn cải thiện dịch vụ, phát triển thêm nhiều dự án bất động sản chất lượng.

Chính thức bàn giao dự án Hoà Lân cho Kim Oanh Group / Bình Dương dành hơn 218 tỷ đồng hỗ trợ khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2021

Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Group) cho biết, từ ngày 14/1/2021, đơn vị sẽ triển khai Chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng” đối với dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn. Thời gian khảo sát sẽ kéo dài đến hết ngày 5/2/2021.

Chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng” của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm của Kim Oanh Group.

Chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng” của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm của Kim Oanh Group.

Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng có giao dịch từ ngày 01/01/2018 đến nay và toàn thể nhân viên kinh doanh của Tập đoàn.

Khách hàng sẽ nhận link khảo sát từ nhân viên kinh doanh, hoàn thành tất cả các câu hỏi khảo sát và gửi phản hồi lại cho chương trình trong thời gian quy định.

Phiếu khảo sát hợp lệ sẽ được tham gia quay số ngẫu nhiên trúng thưởng những phần quà có giá trị, như: Laptop Dell Inspiron N3593 i5, Apple Watch S6, Máy tính bảng iPad 10.2 inch… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Theo Kim Oanh Group, khách hàng là ân nhân đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Còn nhân viên kinh doanh như là “đại sứ” truyền tải thông tin những dự án bất động sản do Tập đoàn đầu tư và phát triển đến đông đảo khách hàng.

“Những ý kiến đóng góp tâm huyết, thiết thực của khách hàng cũng như nhân viên kinh doanh sẽ là cơ sở để Tập đoàn cải thiện dịch vụ, phát triển thêm nhiều dự án bất động sản chất lượng”, đại diện Kim Oanh Group, chia sẻ.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm