Văn hóa

Hari Won làm gì giữa nghi vấn chia tay Trấn Thành?

(DNVN) - Trước nghi vấn Hari Won - Trấn Thành chia tay, mới đây nhất theo hình ảnh từ một người bạn của Trấn Thành, Hari Won đã đến nhà riêng của MC này.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, thời gian gần đây, nghi vấn chia tay của Trấn ThànhHari Won trục trặc dấy lên mạnh mẽ khi cả hai liên tục đăng tải nhiều status tâm trạng. 

Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi xóa bỏ nghi vấn chia tay. Ảnh báo Zing news.

Điều này khiến những người yêu mến cặp đôi không khỏi lo lắng về chuyện tình cảm của Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi hình ảnh Hari Won xuất hiện tại nhà riêng của Trấn Thành được  "chị gái dân tộc" Lê Thị Dần - thí sinh nổi lên từ chương trình Thách thức danh hài mùa 2  hé lộ. 

Trong loạt ảnh chị Dần đăng tải trên trang cá nhân, Hari Won trông rất rạng rỡ khi đến chơi nhà Trấn Thành. Đặc biệt, mẹ Trấn Thành cũng có mặt nhà để tiếp đãi bạn gái con trai và "chị gái dân tộc" Lê Thị Dần. Có vẻ như mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won đã nhận được sự ủng hộ của mẹ danh hài nổi tiếng. 

Hari Won tươi cười chụp hình tại nhà Trấn Thành. Ảnh báo Zing news.

Thời gian này, "chị gái dân tộc" Lê Thị Dần đang tham gia chương trình tìm kiếm tài năng hài Đấu trường tiếu lâm. Trong cuộc thi, Trấn Thành là một trong 4 huấn luyện viên do đó những hình ảnh này được nhiều người ngầm hiểu chị Dần chọn về với đội của anh. Báo Zing news thông tin.

Trong loạt ảnh, chị Dần còn khoe hình chụp cùng bạn gái của Trấn Thành là Hari Won. Theo chia sẻ của ban tổ chức, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa thỉnh thoảng đến các buổi tập của bạn trai và thành viên trong đội để theo dõi, cổ vũ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo