Văn hóa

Trấn Thành - Hari Won chung sân khấu trong đêm nhạc

(DNVN) - Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won vẫn là tâm điểm của giới truyền thông khi nhất cử nhất động của cặp đôi này đều không thoát khỏi ống kính của phóng viên.

Tin tức trên báo Thanh niên, sau khi chính thức công khai yêu nhau, Trấn Thành - Hari Won liên tục xuất hiện tình tứ ở những nơi công cộng. Vào ngày 20/2 tới, cặp đôi này cùng kết hợp trong đêm nhạc tại phòng trà MTV (TP. HCM).

Trấn Thành - Hari Won sẽ chung sân khấu trong đêm nhạc 20/2. Ảnh Internet.

Hiện thông tin về màn kết hợp của cặp đôi này khi tham gia chương trình được giữ bí mật đến phút chót. Đây sẽ là tin vui đối với những khán giả yêu mến Trấn Thành và Hari Won cũng như quan tâm mối quan hệ tình cảm cũng như của cặp tình nhân mới trong showbiz Việt

Được biết, ngoài sự xuất hiện của Trấn Thành và Hari Won, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Lê Nhật Yến, Trọng Khương, Triệu Long, Việt My và nhóm APO…

Mới đây, trong ngày Lễ tình nhân 2016, Trấn Thành và Hari Won đã bị các tay săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc vô cùng tình tứ ngay giữa phố xá. Trong suốt khoảng thời gian ở bên nhau, cả hai không ngại ngần trao nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí hôn nhau say đắm mà chẳng còn ngại ngần ánh mắt xung quanh. Báo Người đưa tin thông tin.

Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi này cũng không còn mấy e dè mà tự nhiên thể hiện tình cảm với nhau ở những nơi công cộng. Trấn Thành cùng Hari Won không ngần ngại mặc đồ đôi, đi dự sự kiện và nắm chặt tay nhau ở chốn đông người.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo