Văn hóa

Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal, cười tươi giữa tâm bão "cướp chồng"

(DNVN) - Theo hình ảnh mới nhất do một người bạn thân của Hồ Ngọc Hà ghi lại, người đẹp đi ăn và cười tươi cùng nhóm bạn giữa tâm bão "cướp chồng" của Hà Hồ.
  • Tin tức trên báo Khám phá, mới đây, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ hình ảnh mới nhất của cô. Nữ ca sĩ cùng mẹ và một số người bạn thân ngồi ăn ở một nhà hàng. Cô cười tươi với bạn bè và không có chút gì là mỏi mệt giữa "bão" dư luận.

Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal, cười tươi giữa "bão" tẩy chay từ dư luận. Ảnh báo Khám phá.

Những ngày qua, sau bài trả lời phỏng vấn của Chu Đăng Khoa, khán giả "sôi sục" phản đối Hà Hồ trên khắp các diễn đàn mạng. Rất nhiều trang báo cũng đăng ý kiến của các chuyên gia tâm lý, nhà xã hội học về scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà. 

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, Hà Hồ đã sai khi yêu người đàn ông đang có gia đình, và giới trẻ không nên bênh vực cho hành động này của cô. Trở thành tâm điểm của dư luận vì scandal tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà hiện vẫn giữ thái độ im lặng. 

Cách đây vài ngày, lùm xùm tình ái của Hà Hồ đã gây xôn xao dư luận khi đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với vợ và nữ ca sĩ. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà không chỉ bị chỉ trích gay gắt mà còn bị cư dân mạng tẩy chay. Báo Kiến thức thông tin.

Theo đó, hoạt động “Giờ không Hà” kêu gọi tắt tivi, không xem các chương trình mà nữ ca sĩ góp mặt đã xuất hiện. Bên cạnh đó, phong chào tẩy chay các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu cũng tiếp tục được triển khai.

Ngoài ra, giữa tâm bão tình cảm, mới đây, Cường Đô-la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã được cho là đã muốn dứt hẳn với vợ cũ khi không còn giữ mối quan hệ bạn bè với cô trên trang cá nhân Facebook. Anh cũng giữ thái độ im lặng dù trước đó không ít lần trực tiếp, gián tiếp bênh vực vợ cũ.

 

  • Nên đọc


Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo