Dư luận tẩy chay, Hồ Ngọc Hà bỏ giải trí làm kinh doanh?
Tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, mặc dù từng vướng vào nhiều scandal thất thiệt nhưng có lẽ chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà gặp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng mạng vì scandal tình ái với Chu Đăng Khoa như hiện nay.
Việc Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị rò rỉ ảnh hẹn hò, đi du lịch cùng bạn trai đại gia có lẽ sẽ không gặp phải sự phản đối dữ dội như thế nếu không có sự lên tiếng của Chu Đăng Khoa và người vợ.
Unilever là đơn vị có nhiều nhãn hàng mời Hà Hồ làm đại diện thương hiệu nhất. Hiện nay, nhiều nhãn hàng của họ đã gỡ hình ảnh Hồ Ngọc Hà gần như ra khỏi website chính thức.
Tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... hình ảnh nữ ca sĩ cũng không còn. Thậm chí là dầu gội đầu mà Hồ Ngọc Hà làm người đại diện lâu nhất cũng không thấy hình ảnh vợ cũ Cường Đô la đâu.
Chuyện Hồ Ngọc Hà dính vào tình nghi "cướp chồng" là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã không còn là câu chuyện trên mạng Xã hội mà nó đã khiến người ta bàn tán xôn xao ngay cả trong cuộc sống đời thực. Báo Ngày nay thông tin.
Ai cũng biết Hồ Ngọc Hà là một ngôi sao hạng A của Vbiz, cô không chỉ nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng giải trí" mà còn được biết đến với khả năng kiếm tiền và khối tài sản không hề thua kém "đại gia" nào.
Được biết, Viện thẩm mỹ được giọng ca 'Tìm lại giấc mơ' hợp tác cùng một ông trùm ngành thể hình để sáng lập. Hàng tuần cô đều dành 2-3 ngày để ghé địa chỉ này để kiểm tra công việc kinh doanh.
Trong lần đầu làm doanh nhân, Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian để đảm bảo dự án của mình có chất lượng tốt nhất khi ra mắt. Hồ Ngọc Hà rẽ hướng kinh doanh với giấc mơ 'tỉ phú'.
Từ lâu Hồ Ngọc Hà luôn được ca ngợi là người phụ nữ khôn khéo của showbiz, liệu cô có dễ dàng gục ngã trước scandal tai tiếng này? Và liệu rằng “màn chào hỏi” của cô trong lĩnh vực kinh doanh có “thuận buồm xuôi gió” hay sẽ bị phá nát khi mới còn trong “trứng nước”?
Điều đó do chính người tiêu dùng quyết định: sẽ chỉ lựa chọn sản phẩm có người đại diện phù hợp với cách sống của họ hay dễ dàng bỏ qua, sẵn sàng chi tiền làm giàu cho nhãn hàng của người đẹp thị phi?
Trong khi đó, trên facebook của doanh nhân Cường đô la, danh sách bạn bè của vị đại gia trẻ đã “vắng bóng” cái tên Hồ Ngọc Hà. Kết quả tìm kiếm chỉ hiện lên thông báo “không có”. Điều tương tự cũng xảy ra khi tìm tên của đại gia phố núi trên Facebook mới mở lại gần đây của giọng ca “Tội lỗi”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo