Văn hóa

Chu Đăng Khoa và Cường đô la, ai giàu hơn ai?

(DNVN) - Không chỉ gây bão dư luận về scandal tình ái với Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa là cái tên được chú ý bởi khối tài sản "khủng" không kém chồng cũ của Hà Hồ - Cường đô la.

Tin tức trên báo Người đưa tin, hai cái tên nổi nhất trong khoảng thời gian này không phải là những ngôi sao hạng A nào mà là hai vị đại gia Quốc Cường và Chu Đăng Khoa. Cả hai người đều nổi tiếng từ lâu về độ giàu có nhưng thời gian gần đây càng nổi tiếng hơn sau những ồn ào liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Vậy giữa hai người ai là người giàu có hơn, hãy cùng một lần thử “kiểm kê” khối tài sản kếch xù mà hai vị đại gia trẻ này sở hữu, qua đây có thể thấy rõ được vị thế “kẻ tám lạng, người nửa cân” về độ giàu có của hai doanh nhân trẻ tuổi.

Hai vị đại gia nổi tiếng về độ giàu có và những scandal liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh báo Dân việt.

Nếu Cường đô la nổi danh là đại gia phố núi với tài sản đến từ bất động sản thì đại gia Chu Đăng Khoa nổi danh là đại gia xứ Nghệ. Phần lớn tài sản của Quốc Cường đều từ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, gia đình anh sở hữu công ty Quốc Cường Gialai chuyên kinh doanh về bất động sản, gỗ, thủy điện, ngành xây dựng. Báo Zing news thông tin.

Còn đại gia Chu Đăng Khoa làm giàu từ thời gian sống bên Nam Phi, anh chuyên kinh doanh kim cương và sừng tê giác. Đến nay anh kinh doanh trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, du lịch, nuôi trồng thủy sản, xây dựng công trình công nghiệp,…

Có lẽ điểm chung của hai vị đại gia này đó là cả hai cùng sinh năm 1982 và cùng xuất thân từ những gia đình giàu có. Nếu Quốc Cường sở hữu biệt thự tại phố núi, trong sân luôn có đầy các siêu xe thì Chu Đăng Khoa cũng không kém cạnh khi sở hữu một biệt thự hoành tráng cùng nội thất sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội.

Ngoài ra, công ty của gia đình Chu Đăng Khoa đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty chi nhánh của gia đình giàu có này còn mở rộng kinh doanh bên Lào. Báo Khám phá thông tin.

Chu Đăng Khoa còn kinh doanh nhiều mặt hàng xa xỉ, trong đó có kim cương. Từng có thông tin cho rằng chiếc nhẫn kim cương trị giá đến 21 tỷ đồng trên tay Hồ Ngọc Hà là món quà của đại gia này tặng cô. Tuy nhiên, ca sĩ Hà Hồ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng và đó là món đồ do chính cô mua. 

 

Bộ sưu tập siêu xe của đại gia Quốc Cường và xe sang Porsche biển đẹp của đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh: Internet.

Một chi tiết khá giống nhau giữa hai đại gia này khiến dân mạng phân tích đó là cả hai đều bảo vệ Hà Hồ giữa bão dư luận. Đỉnh điểm scandal Hà Hồ với Quốc Cường đó là khi câu chuyện cô từng làm đám cưới năm 16 tuổi bị lộ, không ít khán giả cho rằng, nữ ca sĩ "dám" lên xe hoa khi còn rất trẻ như vậy, mà giờ đây lại chấp nhận yêu một người chênh lệch về ngoại hình như Quốc Cường thì tình cảm đó không thể là chân thật. 

Giữa "bão" dư luận, Quốc Cường đã lên báo trả lời thẳng thắn rằng anh không mua nhà, mua xe cho nữ ca sĩ. Thậm chí, Quốc Cường cũng cho biết, anh đã biết chuyện quá khứ của cô và không quan tâm tới điều đó.

Trong khi đó, khi những hình ảnh của Hà Hồ với Chu Đăng Khoa ở Thái Lan xuất hiện đầy rẫy trên mạng, vợ "đại gia" này chính thức lên tiếng chỉ đích danh Hà Hồ là người phá hoại hạnh phúc gia đình chị. 

Ngay sau đó, đại gia Chu Đăng Khoa cũng lên chính trang báo mà xưa Quốc Cường trả lời phỏng vấn, anh cho biết, bản thân đã che giấu tình trạng hôn nhân thật sự của mình với Hà Hồ, nên cô không phải là "người thứ ba". Không chỉ vậy, vị đại gia này còn lên tiếng xin lỗi Hà Hồ vì những gì cô phải chịu đựng trong thời gian qua.

Một làn sóng phản đối vị doanh nhân này và Hà Hồ đã được đẩy lên cao trào trên các diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng, người mà Chu Đăng Khoa cần xin lỗi là vợ anh chứ không phải Hà Hồ - bởi anh đang là người đàn ông có gia đình và vì thế, tình yêu của anh với Hà Hồ là sai trái.

 

Nên đọc

Hai vị đại gia nổi tiếng về độ giàu có và những ồn ào liên quan đến ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Dân Việt

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo