Hỗ trợ doanh nghiệp

Gần 40 nghìn tỷ đồng nâng cấp khu du lịch Ba Na Hills

DNVN - Tại hội nghị triển khai kế hoạch phát triển du lịch năm 2024 do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chiều 20/12, đại diện lãnh đạo Sun Group cho biết, trong thời gian tới tập đoàn này sẽ đầu tư hơn 39 nghìn tỷ đồng nâng cấp Sun World Ba Na Hills trở thành khu du lịch tầm cỡ quốc tế.

Công bố thông điệp điểm đến du lịch cưới Đà Nẵng: Nơi khởi nguồn hạnh phúc / Đà Nẵng: Lần đầu tiên phẫu thuật nội soi toàn bộ “vá tim” cho nữ bệnh nhân

Bà Phạm Tú Cầu – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sun Group vùng miền Trung cho biết, trong những năm gần đây tập đoàn này đã bổ sung hàng loạt sản phẩm mới tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills với phương châm “Làm đẹp những vùng đất”, kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm du lịch có sức cạnh tranh cao, chất lượng vượt trội.

Du khách trong và ngoài nước thưởng thức các show diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Du khách trong và ngoài nước thưởng thức các show diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Nổi bật trong đó là các công trình Thác Thần Mặt trời, Lâu đài Mặt trăng và những lễ hội, show diễn như Trận chiến ở Vương Quốc Mặt Trăng, các show diễn chủ đề theo các lễ hội như lễ hội beer, lễ hội hoa. Các sản phẩm tại Sun World Ba Na Hills đều được thiết kế kỹ lưỡng nhằm tạo ra trải nghiệm mới cho du khách.

“Sắp tới đây, với tổng kinh phí đầu tư lên tới hơn 39 nghìn tỷ đồng, Bà Nà Hills sẽ tiếp tục được phủ áo mới, nâng cấp để trở thành khu du lịch tầm cỡ quốc tế, điểm hub (trung tâm) hút khách tới Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung”, bà Phạm Tú Cầu thông tin tại hội nghị triển khai kế hoạch phát triển du lịch Đà Nẵng năm 2024.

Theo đó, Sun World Ba Na Hills sẽ tổ chức chuỗi lễ hội sôi động suốt 4 mùa như lễ hội hoa và ẩm thực; lễ hội quốc tế hay lễ hội mùa thu, Giáng sinh… Cùng với đó là loạt công trình, trải nghiệm độc đáo như chợ đặc sản vùng miền, bảo tàng áo dài, không gian văn hóa Việt Nam hay lâu đài Dung Nham, nhà máy bia, nhà máy kem, hầm rượu… Dự kiến, một tuyến cáp treo mới cũng sẽ được đưa vào vận hành.

Cụ thể, dự kiến vào dịp 30/4/2024, tại Sun World Ba Na Hills sẽ hoàn thiện mặt ngoài và phong cảnh của hầm rượu mới; đưa vào hoạt động máng trượt số 3, tuyến cáp treo số 8. Nhân dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 dự kiến diễn ra từ tháng 6 đến tháng 7/2024, khu du lịch này cũng sẽ đưa vào hoạt động khu lâu đài Dung Nham, khu xe điện đụng FEC, nhà máy beer Bà Nà, nhà máy kem Nga, xưởng sản xuất bánh mì Pháp cùng hàng loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn.

Theo bà Phạm Tú Cầu, hành trình hơn một thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển của Sun Group gắn liền với Đà Nẵng. Tại đây, Sun Group đã, đang và sẽ chung tay cùng TP hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, điểm đến sáng tạo của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; đồng thời chinh phục tầm nhìn đến năm 2045, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu châu Á lên hàng đầu.

“Đây là nhiệm vụ khó khăn khi nhiều quốc gia láng giềng xung quanh Việt Nam cũng đang tích cực tăng tốc cạnh tranh hút khách quốc tế, không ngừng tung ra các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, với vai trò cánh chim đầu đàn, thời gian tới Sun Group vẫn sẽ kiên định và đặt tiêu chí tiên phong phát triển, bổ sung các công trình, sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng - đẳng cấp - khác biệt để góp phần đưa du lịch Đà Nẵng lên hàng đầu”, bà Phạm Tú Cầu nhấn mạnh.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm