Khánh Hoà: Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng, biểu ngữ du lịch
Khánh Hoà: Hướng dẫn doanh nghiệp, người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến để phòng chống Covid-19 / Khánh Hoà: 56 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch hậu Covid-19
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hoà cho biết, vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và biểu ngữ (Slogan) về du lịch của tỉnh, để xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Khánh Hòa.
Nha Trang - Khánh Hoà là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.
Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, biểu trưng và biểu ngữ dự thi phải phản ánh được những đặc trưng, thế mạnh của du lịch Khánh Hòa; có bản thuyết minh về ý tưởng biểu trưng và biểu ngữ (không quá 500 từ). Khuyến khích các tác giả thực hiện biểu trưng kèm theo biểu ngữ trên một tác phẩm để tạo sự đồng nhất, hài hòa.
Biểu trưng dự thi được thể hiện trên giấy A4 bao gồm: Thiết kế màu (đặt giữa trang giấy) rộng 15cm, bản thu nhỏ của biểu trưng màu và biểu trưng trắng đen có chiều rộng 3cm đặt bên phải của trang giấy. Tác phẩm chưa từng dự thi ở cuộc thi nào, không sao chép trùng lắp với biểu trưng nào ở trong và ngoài nước…
Biểu ngữ dự thi ngắn gọn và súc tích (dài không quá 10 từ), được thể hiện bằng 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh trên trang giấy A4 (khuyến khích thiết kế cách điệu, màu sắc).
Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/9 đến 1/12/2020. Tác giả dự thi gửi tác phẩm về Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa (61 Yersin, TP. Nha Trang).
Cơ cấu giải thường gồm: 1 giải Nhất về Biểu trưng trị giá 20 triệu đồng và 1 giải Nhất về Biểu ngữ trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có 3 giải Khuyến khích cho Biểu trưng, trị giá 3 triệu đồng/ giải; 3 giải Khuyến khích Biểu ngữ, trị giá 2 triệu đồng/giải.
End of content
Không có tin nào tiếp theo