Hỗ trợ doanh nghiệp

Mang cà phê đặc sản chinh phục người tiêu dùng Thủ đô

DNVN – Thông qua chương trình, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột mong muốn giới thiệu, quảng bá sản phẩm cà phê đặc sản Việt Nam đến với thị trường Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất cà phê nhân đặc sản với các nhà rang xay trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk: Mỗi người dân, doanh nghiệp là đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột / 33 nghệ nhân tranh tài pha chế cà phê tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Ngày 27/6, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột cho biết, đang phối hợp với Công ty cổ phần Coffee & Tea Việt Nam, Công ty cổ phần Beezone Việt Nam và Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội, để tổ chức chương trình “Quảng bá và kết nối cà phê đặc sản Việt Nam” tại Hà Nội.

Người tiêu dùng Thủ đô sẽ được thưởng thức miễn phí cà phê đặc sản Việt Nam trong 2 ngày 1-2/7.

Người tiêu dùng Thủ đô sẽ được thưởng thức miễn phí cà phê đặc sản Việt Nam, trong 2 ngày 1-2/7.

Theo đó, ngày 1/7, chương trình sẽ diễn ra tại Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội (số 236 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm); ngày 2/7 diễn ra tại tòa nhà Kim khí Thăng Long (số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng).

Chương trình gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, như: trưng bày và trải nghiệm miễn phí cà phê đặc sản Việt Nam dành cho người tiêu dùng tại Hà Nội; kết nối, gặp gỡ các đối tác tiềm năng; Cupping Top 10 cuộc thi Vietnam Amazing Cup 2023; talkshow “chia sẻ và kết nối cộng đồng cà phê đặc sản Việt Nam”, “chia sẻ cà phê phin Việt Nam”…

Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia cà phê, quán và các nhà rang cà phê tại Hà Nội. Đặc biệt là sự đồng hành của 7 thương hiệu cà phê đã đạt Top 10 Cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam 2023 - Vietnam Amazing Cup 2023.

Theo ông Trịnh Đức Minh – Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê đặc sản là một loại cà phê đến từ các vùng trồng có điều kiện tự nhiên đặc biệt. Quy trình chăm sóc, thu hoạch và chế biến của cà phê đặc sản tuân theo các tiêu chuẩn và quy trình đánh giá của Hiệp hội cà phê đặc sản thế giới (SCA) và Viện chất lượng cà phê thế giới (CQI). Để được coi là cà phê đặc sản, sản phẩm này phải đạt từ 80 điểm trở lên trong quá trình đánh giá.

Thông qua chương trình, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột mong muốn giới thiệu sản phẩm cà phê đặc sản Việt Nam đến với thị trường Hà Nội, kết nối các nhà sản xuất cà phê nhân đặc sản với các nhà rang xay trong và ngoài nước. Đồng thời, chia sẻ hành trình cà phê đặc sản Việt Nam.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm