Hỗ trợ doanh nghiệp

Seed Coffee được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024

DNVN – Sản phẩm cà phê rang xay mang thương hiệu Seed Kfé của Công ty TNHH Seed Coffee (Đà Lạt, Lâm Đồng) vinh dự là một trong 88 sản phẩm được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Doanh nghiệp Đà Lạt mang không gian cà phê sách tới đường sách Thủ Đức / Cung đường nghệ thuật Đà Lạt khai diễn mùa 2

Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam vừa tổ chức lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024, để vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

88 thương hiệu, sản phẩm để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Các thương hiệu, sản phẩm được trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024 được Tổng Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam triển khai từ tháng 3/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Trải qua gần 7 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, cùng với sự phối hợp của các địa phương, ban tổ chức đã tiến hành thẩm định, đánh giá chất lượng của 420 sản phẩm nông nghiệp và đã chọn ra được 88 thương hiệu, sản phẩm để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Trong đó, sản phẩm cà phê rang xay mang thương hiệu Seed Kfé của Công ty TNHH Seed Coffee (trụ sở tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) vinh dự được tôn vinh là “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Thảo - CEO Công ty TNHH Seed Coffee, “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Thảo - CEO Công ty TNHH Seed Coffee, đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2024.

Seed Coffee là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối cà phê nhân, cà phê hạt rang xay nguyên chất. Nhà xưởng sơ chế cà phê được đặt ngay tại vùng trồng xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà - cách TP Đà Lạt (Lâm Đồng) khoảng 50km. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, kết hợp nguồn nước từ những khe suối chảy xuống nên cây cà phê phát triển tốt, bảo đảm quả tươi luôn được làm sạch trong vòng 24 giờ kể từ khi hái.

Với tâm huyết và mong muốn lưu giữ hương vị nguyên bản của hạt cà phê kết tinh từ đất lành, Seed Coffee nuôi dưỡng khát vọng nâng tầm giá trị và tự tin mang sản phẩm cà phê Việt vươn xa, bằng cách nâng cao chất lượng từ khâu trồng trọt, chăm bón, tuyển lựa và chế biến. Tất cả đều theo một quy trình khép kín, xuyên suốt “từ nông trại đến ly cà phê” nhằm cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, sản phẩm cà phê rang xay mang thương hiệu Seed Kfé của Seed Coffee nói không với chất phụ gia, chất bảo quản. Ngoài ra, Seed Coffee còn được các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận cơ sở sản xuất đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và chứng nhận ISO 22000:2018. Seed Coffee cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu được UBND TP Đà Lạt cấp quyền sử dụng nhãn hiệu "Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành".

CEO Seed Coffee trong một dịp giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các đối tác trong nước và quốc tế.

CEO Seed Coffee trong một dịp giới thiệu sản phẩm với đối tác trong nước và quốc tế.

Hiện nay, Seed Coffee cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm tiêu biểu được chế biến từ cà phê Arabica và Robusta, như: cà phê rang xay hảo hạng, cà phê rang xay Laba Blend, cà phê phin giấy túi lọc… được phối trộn 100% từ cà phê Arabica Cầu Đất Đà Lạt và cà phê Robusta vùng đất Laba.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Thảo - CEO Công ty TNHH Seed Coffee, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được tôn vinh là “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”. Seed Coffee sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm cà phê rang xay có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Với chúng tôi, không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả sự tận tâm”.

“Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” là chương trình uy tín được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Từ năm 2015 đến nay, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các bộ, ban, ngành Trung ương và sự hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

Từ đó nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường và đưa sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng tốt hơn. Đặc biệt, những sản phẩm này đã mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm