Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên thẹn thùng kể chuyện có bạn trai

(DNVN) - "Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tâm trạng tôi thế nào. Đó là người tôi tin tưởng để tâm sự". Kỳ Duyên thẹn thùng chia sẻ về bạn trai.

Tin tức trên báo Dân trí, những ngày qua, dư luận khá quan tâm việc Kỳ Duyên có liên quan đến việc thẩm mỹ, những chia sẻ của người đẹp dường như vẫn khiến nhiều người còn ngờ vực. Thế nhưng cô vẫn liên tục có các hoạt động nên chưa trả lời trực tiếp với truyền thông.
Xuất hiện với phong cách thanh lịch, sang trọng và nhan sắc tươi tắn, Kỳ Duyên trông tự tin và thoải mái hơn khi trò chuyện với mọi người sau những chuyện không vui vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên thẹn thùng kể chuyện có bạn trai. Ảnh báo Dân Việt.

Chia sẻ về việc xuất hiện tin đồn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên cho biết chuyện này tôi không muốn lên tiếng hay nhắc lại vì nó đã qua rồi.Tôi cũng đã trả lời khẳng định tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Việc này cũng chỉ dừng lại như thế thôi, tôi không muốn nói gì hơn.

Chia sẻ về bạn trai, Kỳ Duyên thẹn thùng cho biết: Tôi nghĩ người đó khá là tinh tế, bởi vì anh ấy chỉ cần nhìn tôi thôi là có thể biết tôi đang vui hay là đang buồn. Hoặc là tôi có post lên instagram hay facebook những câu nói tâm trạng một chút là người đó cũng biết là tôi như thế nào. Người đó cũng ở bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn và cũng là người mà tôi tin tưởng để tâm sự."

Kỳ Duyên cho biết bạn trai khá tâm đầu ý hợp. Ảnh Dân việt.

Mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện lớn ở TP HCM. Diện đầm xanh đẹp mắt của NTK Hoàng Hải, Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Cô nhận được nhiều lời khen của khách đến dự nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy. Dự sự kiện lần này cùng Kỳ Duyên còn có Khánh My và Nam vương Nguyễn Văn Sơn, người đẹp Thùy Linh. Báo Giáo dục & Thời đại thông tin.

Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp. Ảnh Báo Giáo dục & Thời đại.

Với hình ảnh nữ thần vừa được ê kip chương trình tung ra đế giới thiệu cho show diễn, Kỳ Duyên đã nhận được phàn hồi tích cực từ khán giả. Cô nói mình sẽ có màn xuất hiện đặc biệt trong đêm diễn này.

Không những mở rộng tầm ảnh hưởng và phát triên hình ảnh tốt, Kỳ Duyên còn xây dựng nền tảng kiến thức vững cho mình. Cô hiện đang trong quá trình hoàn thành việc học tại Đại học Ngoại thương TP.HCM.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo