Văn hóa

Hoàng Kiều chia tay, Ngọc Trinh làm "ngơ"

Sau khi xuất hiện thông báo chia tay của tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh dường như không mấy quan tâm mà chia sẻ clip cô đang ăn lẩu.

Cách đây vài giờ, mối tình của cặp đôi 72 -27 giữa tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ gây xôn xao dư luận khi vị tỷ phú này tuyên bố chia tay người tình trẻ. “Cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt” - Là mở đầu cho thông báo đặt biệt mà tỉ phú Hoàng Kiều đã viết trên Fanpage chính thức của ông.

Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Ảnh FBNV. 

Tỷ phú Hoàng Kiều viết:  "Thông báo đặc biệt. Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Ngọc Trinh biết trước chuyện tình với Hoàng Kiều?.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. 

Trước đó, Ngọc Trinh dường như linh cảm chuyện tình ngắn ngủi với vị đại gia khi cho biết: : "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. 

Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm."

 

Ngọc Trinh "làm ngơ " khi chia tay Hoàng Kiều. 
 

Tuy nhiên, dòng trạng thái này hiện đã được xóa bỏ trên Instagram. Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng lip chia sẻ khi ngồi ăn lẩu. Dường như chân dài biết trước chuyện gì sẽ đến và "làm ngơ" việc chia tay đại gia.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo