Phát hiện 'quái vật đội lốt người' lượn lờ ở Đại Tây Dương

Mọi người vô cùng sửng sốt khi chứng kiến một con "quái vật đội lốt người" đang lượn lờ quanh khu vực biển thuộc Đại Tây Dương. Các nhà khoa học đang cố gắng để tìm hiểu con quái vật này.

Khoa học đau đầu trước bí ẩn về hiện tượng 'người tự bốc cháy' / Thực lực mạnh nhất Tam Quốc, vì sao khi bị Thục Hán chủ động tấn công, nhà Tào Ngụy chỉ một mực phòng thủ?

Theo Phunutoday, dù “nằm trong diện nghi vấn” nhưng những gì đã phát hiện được về một loài sinh vật bí ẩn nàycũng khiến người khác phải rùng mình.Theo mô tả, con quái vật vật có bộ mặt đáng sợ, bơi nhanh trên biển và đặc biệt là có hình dáng rất giống với những con quỷ dưới địa ngục.

Vào năm 2007, một nhà khoa học Nhật Bản đã từng đề cập đến một con quái vật dưới đáy đại dương. Ông chia sẻ đã thấy một sinh vật bí ẩn tại Nam Cực có màu trắng, dài 20 – 30 mét, đuôi lớn như cá mập, đặc biệt là có mặt và hai tay giống như con người.

Sinh vật bí ẩn được vệ tinh phát hiện.

Ngay sau khi bị ông nhìn thấy, con quái vật này nhanh chóng bơi đi. Ngay lập tức, ông đã trình bày lại với các nhà khoa học khác về những gì thấy được. Tuy nhiên, nhóm chỉ xem đó là “hư cấu” và nghĩ rằng nhà khoa học Nhật đang chọc cười mọi người.

Thế nhưng, mọi người đã thực sự sửng sốt những bức hình và đoạn phim minh chứng được đưa ra. Họ bắt đầu tin rằng trên biển đang có một con quái vật. Tuy vậy, họ đã không còn gặp lại "thủy quái" này một lần nào nữa dù đã dày công tìm kiếm.

Hình ảnh phóng to của con quái vật bí ẩn

Hình ảnh phóng to của con quái vật bí ẩn.

Sau một thời gian bị lãng quên, mới đây, người ta lại tiếp tục phát hiện “quái vật đội lốt người” một lần nữa thông qua vệ tinh. Nó được cho là đang “lượn lờ” ở khu vực biển thuộc Đại Tây Dương. Hiện tại, các nhà khoa học đang cố gắng để tìm hiểu con quái vật này. Nhưng có lẽ, những hình ảnh nhìn thấy được đã khiến nhiều người phải hoang mang và e sợ.

Hình ảnh mô phỏng con quái vật hình người

Hình ảnh mô phỏng con quái vật hình người.

Bí ẩn đại dương luôn là một kho tàng rộng lớn với rất nhiều điều thú vị.Mới đây, theo Trí thức Trẻ các nhà nghiên cứu sinh vật học vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một chú cá voi lưng gù tại ngoài khơi bờ biển Gold Coast, Úc. Đó là một chú cá voi lưng gù bạch tạng cực hiếm, một trong những loài động vật hiếm nhất trên Trái đất - chỉ có bốn con cá voi lưng gù trắng được phát hiện từ trước đến nay.