Văn hóa

Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn: Điểm bất ngờ về cặp đôi

Sự giống nhau ngỡ ngàng khiến người hâm mộ tin rằng Khởi My - Kelvin Khánh có số phu thê và sinh ra là để dành cho nhau bởi cả hai đều có vô số điểm chung.

Khởi My và Kelvin Khánh đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường: từ các hoạt động nghệ thuật, biểu diễn, lưu diễn tới những chuyến du lịch dành riêng cho hai người, theo tin tức trên Thể thao & Văn hóa. 

Khởi My và Kelin Khánh có rất nhiều điểm chung. Ành TTVH.

Tuy nhiên, đứng trước mọi câu hỏi và đồn đoán, cả hai khẳng định rằng họ chỉ là “tỷ muội” của nhau. Sau lễ đính hôn bất ngờ diễn ra ngày 25/4, cả hai mới chịu lên tiếng thừa nhận tình cảm và xác nhận lễ ăn hỏi 100% là sự thật.

Là con một trong gia đình nên từ bé Kelvin rất được cưng chiều. Anh từng chia sẻ: "Mẹ Khánh ngày trước có đi hát và đi diễn. Còn ba mình thì rất giỏi trong việc đàn guitar và hát nữa nên có thể nói mình đã ảnh hưởng bởi máu nghệ thuật của gia đình từ nhỏ. 

Khi mình có ý định tham gia vào nghệ thuật thì bố mẹ cũng ủng hộ rất nhiều nên Khánh khá tự tin". Chính vì lẽ đó mà anh có động lực theo đuổi ước mơ và trở thành Kelvin Khánh được đông đảo khán giả yêu thích như hiện nay.

Vì không có anh chị em, nên với Khởi My, "má Năm" vừa là một người mẹ vừa là một người chị song hành cùng cô đi qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống. Có lẽ hiểu được bản thân là chỗ dựa duy nhất của mẹ nên nữ ca sĩ luôn cố gắng hết mình để mang lại cuộc sống vật chất và tinh thần tốt nhất cho "má Năm". Căn nhà Khởi My mua được cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực của cô dành tặng "quản lý siêu đặc biệt" của mình.

Cả Khởi My - Kelvin Khánh đều là những người có tính cách hài hước và được phong là "cặp đôi siêu lầy" nhất showbiz. Họ xuất hiện nhắng nhít bất kể sự kiện, nơi làm việc thậm chí trong lễ đính hôn khó mà tìm được khoảnh khắc nào nghiêm túc của cặp đôi. Trên Facebook Khởi My và Kelvin Khánh đầy ắp những bức ảnh selfie khiến fan "cười bò". 

 

Sáng 25/4, Kelvin Khánh tạo bất ngờ khi livestream thông báo lễ đính hôn của mình và cô bạn thân. Thông tin này khiến fan của bộ đôi VinZoi (biệt danh của Khởi My - Kelvin Khánh) thích thú và gửi rất nhiều lời chúc phúc.

Vì khá kín tiếng trong đời tư nên không ít người hoài nghi, lễ đính hôn của người chỉ là buổi quay MV. Để xoá tan nghi vấn này, cặp đôi thừa nhận chuyện đính hôn là sự thật, theo báo Vnexpress. 

Giải thích về lý do giấu kín mối quan hệ, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất coi trọng tình cảm dành cho nhau nên mới giấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng, showbiz rất khắc nghiệt và anh không muốn mọi người bàn tán về đời sống riêng tư.

Đồng tình với vị hôn phu của mình, Khởi My cười nói “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”.

Trong buổi giao lưu Khởi My cũng phủ nhận nghi án cưới để chạy bầu. Cô cho biết, theo kế hoạch lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nghi ngờ 'cưới chạy bầu' nên cô làm lễ hỏi sớm. 

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo