Văn hóa

Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn: Tiết lộ lần đầu gặp mặt

Khởi My cho biết, cô không mấy thiện cảm với Kelvin Khánh ngay lần đầu gặp mặt và cho biết "nhìn thấy ghét", thậm chí cô nghĩ chồng sắp cưới là “bóng”.

Ai cũng biết rằng, việc hợp tác trong MV Gửi cho anh chính là cầu nối và se duyên cho Khởi My - Kelvin Khánh có một cuộc tình đẹp và trở thành vợ chồng của nhau. Tuy nhiên, cũng giống như bao cặp đôi khác, Khởi My - Kelvin Khánh cũng có lần gặp gỡ đầu tiên rất "trời ơi đất hỡi" và cũng đầy ấn tượng, theo tin thức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Tạo hình của Khởi My - Kelvin Khánh trong MV lần đầu tiên đóng chung. Ảnh TT&VH

Mới đây, trong đoạn clip giao lưu với người hâm mộ trước lễ đính hôn được các fan chia sẻ lại có nhắc về cột mốc quen nhau đầu tiên của cặp đôi. Bất ngờ hơn cả là lựa chọn nam diễn viên chính trong MV Gửi cho anh mà Khởi My muốn hợp tác không phải Kelvin Khánh mà là Chí Thiện.

"Sau một thời gian đàm đạo thì trước ngày quay 3 ngày công ty có gặp trục trặc và Chí Thiện vướng dự án buộc phải thay thế người mới" - Khởi My tiết lộ. 

Mỹ nhân sinh năm 1990 cũng dự định sẽ mời lại bạn diễn trong MV trước đó là Huy Nam cựu thành viên của nhóm La Thăng và người này đã đề xuất với Khởi My là nên chọn Kelvin Khánh. Suy đi nghĩ lại và cuối cùng nữ ca sĩ gốc Đồng Nai cũng chọn chàng trai chưa quen, chưa biết cho dự án của mình.

Khởi My cũng thành thật khai với các fan là lúc đầu gặp không mấy thiện cảm với Kelvin Khánh: "Nhìn mặt rất ghét". Kelvin Khánh đã bào chữa cho mình là do có một kiểu mặt "bố láo" nên ai cũng ghét thì Khởi My nhanh miệng nói rằng: “Nhìn bóng bóng nên không có thích”. 

Câu trả lời thẳng thắn của Khởi My khiến Kelvin Khánh ngượng ngùng. Anh cũng thăm dò ý kiến các fan là: "Nhìn Khánh bóng không?" các fan đồng thanh hô là không.

 

Khởi My còn "vạch mặt" bạn trai là sau khi quay xong MV, Kelvin Khánh vui lắm về khoe với gia đình: “Con được Khởi My mời đóng MV”. Bối rối trước lời "tố" của vợ sắp cưới, nam ca sĩ cho hay: “Tại lúc đó anh chưa nổi tiếng đó là cơ hội để anh đạp lên mà vươn lên. Không vui sao được”.

Sáng 25/4, Kelvin Khánh tạo bất ngờ khi livestream thông báo lễ đính hôn của mình và cô bạn thân. Thông tin này khiến fan của bộ đôi VinZoi (biệt danh của Khởi My - Kelvin Khánh) thích thú và gửi rất nhiều lời chúc phúc.

Vì khá kín tiếng trong đời tư nên không ít người hoài nghi, lễ đính hôn của người chỉ là buổi quay MV. Để xoá tan nghi vấn này, cặp đôi thừa nhận chuyện đính hôn là sự thật, theo báo Vnexpress. 

Giải thích về lý do giấu kín mối quan hệ, Kelvin Khánh cho biết: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất coi trọng tình cảm dành cho nhau nên mới giấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng, showbiz rất khắc nghiệt và anh không muốn mọi người bàn tán về đời sống riêng tư.

Đồng tình với vị hôn phu của mình, Khởi My cười nói “My không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”.

 

Tuy nhiên, trước thắc mắc Khởi My từng nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng, nữ ca sĩ cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”.

Trong buổi giao lưu Khởi My cũng phủ nhận nghi án cưới để chạy bầu. Cô cho biết, theo kế hoạch lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nghi ngờ 'cưới chạy bầu' nên cô làm lễ hỏi sớm. 

Nên đọc


Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo