Văn hóa

Ly Kute khoe ảnh con trai, giống hệt Mạc Hồng Quân

(DNVN) - Trên trang cá nhân Ly Kute lần đầu tiên khoe gương mặt con trai Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu giống Mạc Hồng Quân như đúc.

Tin tức trên báo Vietq, cách đây ít giờ, Ly Kute gây chú ý với bức ảnh chụp con trai mới sinh đáng yêu cười tươi tắn trên giường. "Vượt qua tất cả để đổi lấy nụ cười này có xứng đáng không", bà mẹ trẻ chú thích đi kèm biểu tượng hình trái tim. Đây là lần đầu bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân khoe ảnh rõ mặt bé Khoai Tây.

Chia sẻ của Ly Kute ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều fan động viên rằng, những khó khăn mà người đẹp đã vượt qua để được làm mẹ là hoàn toàn xứng đáng. Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét, con trai Ly Kute có khuôn mặt y hệt bố là nam cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Ly Kute xinh xắn bên con trai. Ảnh facebook nhân vật.

Ly Kute sinh con trai vào đêm 25/3 vừa qua tại một bệnh viện ở Hà Nội. Bé Khoai Tây chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào tuần thứ 37, khi sinh bé nặng 3,4kg. Vài ngày sau khi đỡ đau, người đẹp mới chính thức thông báo tin mừng với người hâm mộ.

Cô tiết lộ, quá trình sinh bé khá nguy hiểm nhưng may mắn "mẹ tròn, con vuông". Nữ diễn viên cũng cho biết, bé bú mẹ rất tốt. Đến nay, con trai Ly Kute đã được 1 tháng tuổi.

Trước đó, Ly Kute cũng khoe ảnh con trai ngủ ngon trong vòng tay của mẹ và sáng tác một bài thơ dành tặng con trai đầu lòng. Bài thơ Ly Kute sáng tác nhanh chóng được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là những bà mẹ trẻ vô cùng yêu thích. Hàng chục nghìn lượt "likes" cũng như bình luận khen ngợi Khánh Ly và con trai. 

Cô viết: "Thế giới của mẹ/ Là em bé xinh/ Đôi mắt lung linh/ Nụ cười rạng rỡ/ Thế giới của mẹ/ Là em bé ngoan/ Vứt bỏ lo toan/ Ôm con hạnh phúc/ Đời có những lúc/ Khiến mẹ chẳng vui/ Nhìn thấy con cười/ Chẳng còn thấy tủi.

Bé Khoai Tây con trai Ly Kute giống hệt Mạc Hồng Quân. Ảnh facebook nhân vật.

Thế giới của mẹ/ Chính là Khoai Tây/ Đôi má hây hây/ Nhìn là muốn cắn/ Cám ơn em bé/ Đã đến bên mẹ/ Cho mẹ chở che/ Yêu thương em bé/ Thế giới của mẹ/ Chính là em/ Thế giới đẹp đẽ/ Mẹ sẽ giữ gìn/ Cho bé niềm tin/ Lớn lên vững chãi/ Giàu lòng nhân ái/ Là Khoai Tây ngoan".
Cách đây ít ngày, Ly Kute một mực phủ nhận thông tin bạn trai cũ Mạc Hồng Quân chu cấp mỗi tháng 60 triệu để dưỡng thai. Cô nói: "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả. 

 

Thế nên, chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo