Văn hóa

Thu Hoài tiễn Hồ Hạnh Nhi về nước, Mạc Hồng Quân "bơ" con trai mới sinh

(DNVN) - Chiều 26/4, Hoa hậu Thu Hoài tiễn nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi về nước, trong khi đó danh thủ Mạc Hồng Quân "bơ" con trai mới sinh, vui vẻ bên tình mới.

Tin tức trên báo Khám phá, chiều 26/4, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi đã có mặt tại sân bay để làm thủ tục trở về Hồng Kông. Tiễn vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ra sân bay về nước có Hoa hậu Thu Hoài, cô diện bộ váy trắng ren vô cùng gợi cảm, còn Hồ Hạnh Nhi trong trang phục trẻ trung, khỏe khoắn với áo thun, quần jeans và giầy thể thao trắng. 

Hoa hậu Thu Hoài tiễn Hồ Hạnh Nhi về nước. Ảnh báo Khám phá. 

Sau khi làm thủ tục ở sân bay xong và chờ tới giờ lên máy bay, Hồ Hạnh Nhi tranh thủ trò chuyện cùng Hoa hậu Thu Hoài và không quên gửi lời cảm ơn tới Hoa hậu Thu Hoài vì đã chăm sóc Hồ Hạnh Nhi rất chu đáo khi cô sang Việt Nam. 

Lần đầu tới Việt Nam nhưng Hồ Hạnh Nhi đã cảm thấy rất thích thú với phong cảnh, con người và những món ăn ở nơi đây. Hồ Hạnh Nhi nói rằng, nhất định cô sẽ quay trở lại Việt Nam và sẽ giới thiệu Việt Nam tới những người bạn của mình. 

Cũng trong ngày hôm qua 26/4, tròn một tháng Ly Kute- bạn gái cũ Mạc Hồng Quân sinh bé Khoai Tây cũng được xem là “giọt máu” của tiền đạo này nhưng có vẻ như Mạc Hồng Quân đã "bơ" con trai đầu lòng mà vui vẻ bên tình mới. Báo Tiền phong thông tin.

Mạc Hồng Quân "bơ" con trai mới sinh, vui vẻ bên tình mới. Ảnh báo Tiền phong. 

Cụ thể, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của chân dài Kỳ Hân (hay còn biết đến với tên gọi Nguyễn Thị Mộng Điệp) đã đăng tải bức hình chụp cùng tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân.

Kèm với đó là dòng chia sẻ khá mùi mẫn: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan".

 

Đáng buồn, hôm nay cũng chính là ngày đầy tháng bé Khoai Tây- con trai mới sinh của Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Ly Kute. Tuy nhiên, có thể thấy, cha của đứa trẻ không hề quan tâm tới mốc thời gian khá quan trọng này.

Trước đó, vào đúng ngày Ly Kute “lâm bồn” tại Hà Nội thì Mạc Hồng Quân lại bay vào Tp.HCM để vui vẻ bên tình mới. Không biết, vô tình hay cố ý, ngay tối 25/3, người mẫu Kỳ Hân đã thoải mái tung hình ảnh hai người gặp nhau lên trang cá nhân của mình.

Điều đặc biệt, kể từ khi Ly Kute sinh con, Mạc Hồng Quân chưa có bất cứ động thái nào. Cho dù bạn gái anh hiện tại là Kỳ Hân từng gây xôn xao khi phát ngôn Mạc Hồng Quân chu cấp cho mẹ con Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng thì tiền đạo đào hoa này vẫn im lặng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo