Văn hóa

MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn motor đưa Trần Lập an nghỉ

(DNVN) - Trong sáng nay, từ nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng, MC Anh Tuấn đã lái chiếc xe của ca sĩ Trần Lập dẫn đầu đoàn mô tô tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, hơn trăm biker đã có mặt từ rất sớm để tham gia tiễn đưa ca sĩ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng. Chiếc xe Royal Enfield 500 phân khối đã được đưa ra nhà tang lễ Bộ quốc phòng để đồng hành cùng người ca sĩ tài hoa và do MC Anh Tuấn cầm lái.

MC Anh Tuấn điều khiển chiếc xe của nhạc sĩ Trần Lập đãn đầu đoàn xe mô tô đưa Trần Lập an nghỉ.

Trước đó, bài hát "Đường đến ngày vinh quang" và "Ngày hôm qua" đã nghẹn ngào tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Cả nhà tang xúc động cùng hát vang theo ca khúc. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Phút tiễn biệt, MC Anh Tuấn, người bạn thân thiết nhất của Trần Lập đã đọc điếu văn. MC Anh Tuấn nghẹn nghào: "Anh ra đi, dù bao ước mơ thành dang dở, nhưng ở nơi ấy, anh phần nào được an ủi lớn có một người vợ bản lĩnh và yêu mình hết mực sẽ vững trãi nuôi lớn hai con nhỏ thành người.

 Minh – Tú sẽ bước trên “con đường thênh thang” cùng niềm tự hào lớn lao mà cha đã khởi tạo, các cháu sẽ lớn cùng ngọn lửa đầu tiên cha thắp và xã hội tiếp nối thổi bùng lên.

Ngọn lửa của lòng quả cảm và sự khoan dung. Anh ra đi, nhưng âm nhạc, tâm hồn và nguồn cảm hứng mang tên Trần Lập sẽ mãi trong trái tim chúng ta: tinh khiết, trường tồn. 

Giây phút này, chúng ta lần cuối tiễn đưa Trần Lập bằng việc cùng hoà vào hơi thở mãnh liệt và tiếng hát hào sảng mà lúc sinh thời anh đã cùng những người anh em mình viết, chơi và hát cháy bỏng, bởi chúng ta biết rằng, linh hồn Trần Lập đang hiện diện đâu đó quanh đây, đang dõi theo chúng ta, vẫn bằng ánh mắt và nụ cười hiền hoà ấy… "

 

Hình ảnh MC Anh Tuấn dẫn đầu đoàn xe mô tô tiễn đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng do báo Gia đình & Xã hội ghi lại:

Những xe mô tô phân khối lớn được đưa đến từ sớm để sắp xếp đội hình.

Các biker bàn bạc lộ trình trước giờ đưa tang.

Đội hình xe mô tô sẽ di chuyển hàng đôi trong suốt tuyến đường đưa tang.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo