Văn hóa

Minh Béo bị bắt và sự thật về căn biệt thự sang trọng

(DNVN) - Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ khiến thông tin về căn nhà biệt thự sang trọng được cho là của anh được “đào xới”. Nhưng đó không phải của Minh Béo.

Tin tức trên báo Gia đình Việt Nam, ngôi nhà ngập gỗ quý Minh Béo thường chia sẻ đây là nhà của mình thực ra không phải, nhà Minh Béo khá nhỏ và bình thường. Cách đây vài năm, trong chương trình “Thăm nhà người nổi tiếng” của Đài truyền hình Vĩnh Long, Minh Béo từng xuất hiện trong căn biệt thự khang trang, ngập tràn nội thất bằng gỗ quý đã làm nhiều người không khỏi bất ngờ và ghen tỵ.

Minh Béo từng xuất hiện trong căn biệt thự khang trang nhưng đây không phải là nhà của anh. Ảnh báo Gia đình Việt Nam.

Thời gian gần đây, Minh Béo bị bắt tại Mỹ khiến cho thông tin về căn nhà một lần nữa được “đào xới”. Nhiều người khẳng định, với tiềm lực kinh tế lớn như vậy, chắc hẳn Minh Béo sẽ có đủ khả năng theo đuổi khi bị cáo buộc các tội danh liên quan đến dâm ô trẻ em tại Mỹ.

Tuy nhiên, chia sẻ với Trí thức trẻ, ông L.N.Đang (Ấp 1, Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP. HCM), chủ nhân thực sự của cơ ngơi bạc tỷ đã khẳng định: “Do căn nhà tôi xây khá đẹp, rộng rãi nên các đoàn phim thường mượn để đóng phim.

Trong số các diễn viên đến nhà tôi đóng phim có diễn viên hài Minh Béo. Tính vợ chồng tôi cũng dễ dãi, bản thân tôi yêu thích nghệ thuật nên sẵn sàng tạo điều kiện thôi. Không ngờ bây giờ gia đình tôi gặp rắc rối”.

Thực chất đây là căn nhà của một vị đại gia tại TP. HCM. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo đó, từ khi sự việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ xảy ra, gia đình ông đã gặp rất nhiều rắc rối, đối tác làm ăn của ông đã gọi điện xác minh sự việc vì nghĩ ông bị vỡ nợ và đã phải bán căn nhà.

Mới đây, phóng viên báo Trí thức trẻ cũng đã tìm đến căn nhà thực sự của Minh Béo, tọa lạc tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP.HCM. Theo đó, căn nhà nằm ở mặt đường, là nhà ba tầng khá nhỏ, được xây dựng theo kiểu nhà ống. Tầng dưới cùng của căn nhà Minh Béo cho thuê làm hàng photocopy.

 

Những người hàng xóm của Minh Béo lâu năm còn nhận xét, gia đình Minh Béo sống hơi tách biệt, không bao giờ nói chuyện tiếp xúc hay chào hỏi bất cứ một ai quanh đây.

Trước đó, như tin tức đã đưa Cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhậndiễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt ngày 24/3. Hiện diễn viên Minh Béo bị  bắt giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Ông Đang mới thực sự là chủ căn biệt thự sang trọng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo Văn phòng Biện lý Quận Cam (OC Register), Minh Béo bị truy tố tội khẩu dâm với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Biện lý Quận Cam cho biết Minh Béo có thể bị kết án tất cả các tội danh và đối mặt với bản án 5 năm tù, đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Nam diễn viên đang bị giam giữ tại nhà tù quận Cam. Nếu muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh Minh Béo lên tới một triệu USD. Phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo