Văn hóa

Ngọc Trinh bỏ ăn vì cú sốc tình cảm với Hoàng Kiều

Sau khi kết thúc chuyện tình ồn ào giữa Ngọc Trinh - Hoàng Kiều, lần đầu "nữ hoàng nội y" lên tiếng chia sẻ và cho biết cô đã bỏ ăn 2 ngày vì sốc.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trên các trang cá nhân và nói cô đã trở lại cuộc sống bình thường. Người đẹp mở lại tài khoản Facebook kể từ sau những ồn ào từ chuyện chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trên Instagram.

Người đẹp cho biết cô đã bỏ ăn suốt hai ngày ở Hawaii (Mỹ) từ khi bạn trai đăng thông tin chia tay cô lên mạng. "Tôi bị sốc và đã âm thầm bay từ Hawaii về Việt Nam để kịp đón Tết cùng gia đình", theo tin tức trên báo Vnexpress.

Sau tan vỡ, dù chưa quên hết nỗi buồn, nữ người mẫu cho biết hiện cô đã thấy nhẹ nhàng và nguôi ngoai. Bố mẹ cô từ quê lên Sài Gòn ăn Tết cùng con gái, còn gia đình hơn 10 người gồm anh chị và các cháu của cô cũng quây quần đông đủ ở nhà cô suốt những ngày đầu năm. 

Ngọc Trinh cho biết chỉ đến khi về đến nhà, được cả gia đình từ quê lên chăm sóc, vỗ về cô mới thấy bình tâm trở lại. "Năm nay, gia đình tôi không đi đâu cả, chỉ ở nhà ăn uống, xem phim cùng nhau. Chiều nay, bố mẹ tôi sẽ về quê. Còn tôi cũng bắt đầu trở lại công việc kinh doanh bình thường", cô nói.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, “Cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt” - Là mở đầu cho thông báo đặt biệt mà tỉ phú Hoàng Kiều đã viết trên Fanpage chính thức của tỷ phú Hoàng Kiều hôm 23/1.

Theo đó, Hoàng Kiều chính thức cho biết: "Thông báo đặc biệt. Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

 

Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. 

Cũng theo thông báo chia tay Ngọc Trinh của vị tỷ phú, Hoàng Kiều đã công khai các sản phẩm của mình:  "Tôi cũng sẽ sử dụng trang facebook này để xem ai có thể cho bệnh nhân muốn tham gia". Tỷ phú Hoàng Kiều kêu gọi cộng đồng mạng sử dụng sản phẩm của công ty và hãng rượu của ông. Điều này khiến nhiều người phán đoán mối tình của vị đại gia thực chất là hợp đồng PR. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo