Xã hội

Những vụ lái xe "điên" gây tai nạn chấn động tại Hà Nội

(DNVN) - Gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông chấn động tại Thủ đô Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng. Có thể nói những tài xế trong phút bất cẩn đã không tỉnh táo xử lý sự việc mà chạy trốn rồi gây tai nạn nghiêm trọng hơn.

Gây tai nạn liên hoàn, đẩy phụ nữ lên nắp capo

Tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 17h45 chiều 8/12, tại đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó, xe ô tô 4 chỗ mang BKS 29A-696.70 đang lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng – cầu Thăng Long thì bất ngờ tông vào 1 phụ nữ trẻ đi xe máy cùng chiều phía trước, khiến người này ngã văng xuống đường bất tỉnh. 

Tài xế lái xe "điên" gây tai nạn liên hoàn, hất văng phụ nữ lên nắp capo. Ảnh báo Người lao động.

Ngay khi gây tai nạn, tài xế ô tô vội vã rồ ga bỏ chạy tông tiếp vào 1 phụ nữ khoảng 30 tuổi đang điều khiển xe đạp điện, hất văng người này lên nắp capo. Chạy khoảng 50m thì nạn nhân rơi xuống đường bất tỉnh.

Tiếp tục bỏ chạy, tài xế “xe điên” nói trên tông liên tiếp vào 2 xe máy khác trên đường và 1 nam sinh đi xe đạp. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cột điện bên đường. 

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng được người dân đưa đi Bệnh viện E gần đó cấp cứu. Trong những người đi cấp cứu có người phụ nữ bị hất lên nắp capo, một cô gái cùng một thanh niên trẻ tuổi khác. Báo Người lao động thông tin.

Theo quan sát, chiếc ô tô gây tai nạn bị móp méo phần đầu xe, các xe liên quan đến vụ tai nạn cũng bị hư hỏng khá nặng. Thông tin ban đầu, tài xế xe bốn chỗ tên là Dương Quang Hiếu (trú phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và xử lý vụ việc. Hiện tài xế ô tô đã được đưa về cơ quan công an, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Tài xế Santafe gây tai nạn liên hoàn, 1 người tử vong

Vào khoảng 22h15 ngày 13/11 trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xe ô tô Hyundai Santafe xảy ra va chạm với một xe ô tô 4 chỗ trên đường Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội).  Sau vụ va chạm, lái xe Santafe không dừng lại mà chạy trốn khiến xe ô tô 4 chỗ đuổi theo.

Hai xe chạy đua với tốc độ cao, đến ngã tư Phạm Hùng - Mễ Trì thì dừng lại do đèn đỏ và vật cản là các phương tiện khác. Xe 4 chỗ vượt lên chặn đầu và lái xe 4 chỗ chạy ra trước đầu xe yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, tài xế xe Santafe không xuống mà bất ngờ tăng ga, hất luôn lái xe 4 chỗ lên nắp ca-pô rồi chạy tiếp.

Sau khi vượt đèn đỏ, lái xe rẽ sang đường Dương Đình Nghệ và đâm vào một ô tô màu đỏ đang lưu thông theo chiều ngược lại, sau đó đâm tiếp vào một xe máy. Cú đâm mạnh khiến người đàn ông trên nắp ca-pô và người điều khiển xe máy bị văng xuống đường. Cô gái ngồi sau xe máy cùng chiếc xe bị kéo lê trong gầm khoảng 5m và tử vong ngay sau đó.

Tin tức trên báo Giao thông, chiều 15/11, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giữ hình sự đối với lái xeTrần Quang Tuấn (SN 1982, ở Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra việc người này lái xe đâm chết người rồi cố tình bỏ chạy.

 

Lái xe gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Thái Hà

22h30 ngày 8/11, sau khi va chạm với ôtô bán tải trên cầu vượt Ngã Tư Sở, trong lúc đôi bên đang giải quyết, tài xế taxi 4 chỗ đã bỏ chạy, đâm và hất văng một người lên capo.

Vụ tai nạn giao thông trên cầu vượt Thái Hà.

Taxi sau đó lao nhanh lên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà, hướng về đường Nguyễn Lương Bằng. Khi đến giữa cầu, ôtô bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm mạnh vào ít nhất 7 xe máy, hất văng người trên capo và những người trên xe máy xuống mặt cầu.
Tài xế trong trạng thái hoảng loạn đã nhảy từ thành cầu cao khoảng 5 m xuống đường và bất tỉnh.

Chiều tối ngày 9/11 cơ quan CSĐT Công an Quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ"  theo Điều 202, Bộ Luật Hình sự về vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà.

Tin tức trên Báo Vnexpress, ngày 10/11, Công an quận Đống Đa cho biết vừa triệu tập Vũ Anh Tuấn (30 tuổi, trú phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), người điều khiển ôtô bán tải Ford Ranger và Nguyễn Anh Tuấn (23 tuổi, trú phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên cầu vượt Chùa Bộc - Thái Hà (Hà Nội) làm một người tử vong, 7 người bị thương. Ngày 23/11, tài xế Đặng Văn Cường vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu và đã được các bác sĩ mở khí quản.  Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra, làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo