Xã hội

Những vụ sàm sỡ tiếp viên hàng không chấn động

(DNVN) - Những hành khách đi máy bay thường được cho là lịch sự và cư xử có văn hóa. Tuy nhiên thực tế một số hành khách đi máy bay có hành vi sàm sỡ thậm chí quấy rối tình dục tiếp viên hàng không.

Dùng điện thoại vỗ mông tiếp viên

Tin tức trên báo Tiền phong, tối 15/11, đại diện hãng hàng không VietJet xác nhận có việc giám đốc một doanh nghiệp trong ngành xây dựng dùng điện thoại vỗ vào mông tiếp viên trên chuyến bay của hãng từ Vinh đi TPHCM ngày 15/11.

Một giám đốc doanh nghiệp có hành vi sàm sỡ tiếp viên hàng không.

Cụ thể, khi hành khách này tiến gần nhà vệ sinh trên tàu bay, tiếp viên thông báo đang có người phía trong thì ông này đã có hành vi sàm sỡ, dùng điện thoại vỗ vào mông tiếp viên rồi cười. Đây là tàu bay được VietJet thuê lại của một hãng hàng không Bulgaria và bốn tiếp viên trên tàu bay đều là người nước ngoài.

Trong suốt thời gian còn lại, ông này tiếp tục dùng điện thoại đánh vào vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác, trong đó có cả một tiếp viên người nước ngoài. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản hành khách này do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách này không chịu hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ về.

Đến hơn 18g cùng ngày các thành viên tổ bay vẫn còn ở lại cảng vụ để viết tường trình vụ việc. Trao đổi với một lãnh đạo cảng vụ hàng không miền Nam, vị này cho biết dù hành khách này không ký xác nhận vào biên bản vi phạm nhưng cảng vụ vẫn có quyền lập quyết định vi phạm hành chính và có biện pháp đủ mạnh để chế tài hành khách này.

Hành khách khỏa thần đòi quan hệ với tiếp viên 

 

Trước đó ngày 17/10, trên chuyến bay chuyến bay từ Dublin tới Izmir của hãng hàng không Sun Express Thổ Nhĩ Kỳ Một hành khách say rượu trên máy bay đã không kiểm soát được bản thân, tự cởi quần áo, khỏa thân và lao vào một nữ tiếp viên hàng không đòi "quan hệ". Chính vì vậy, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Nikola Tesla, thủ đô Belgrade của Serbia để xử lý tình hình.

Phi hành đoàn đã rất nỗ lực để giúp người đàn ông này bình tĩnh lại nhưng sau đó anh ta trở nên hung hăng và bắt đầu nhảy nhót qua các ghế ngồi trong sự la hét cổ vũ của nhóm bạn mình. Sau đó, người đàn ông này đã bị nhân viên dùng vũ lực để không chế.

Hành khách ép tiếp viên cởi quần cho mình

Ngày 20/8, tại chuyến bay KY8234 của hãng hàng không Kunming Airlines từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, tới Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc.

Một hành khách họ Fan vẫn không chịu tắt điện thoại di động khi máy bay bắt đầu cất cánh thậm chí vô tình làm đổ nước lên quần và yêu cầu một tiếp viên nữ lau vết bẩn, thậm chí đòi cô này phải thay quần hộ.

 

Nam hành khách bị bắt giam 5 ngày vì những đòi hỏi vô lý đối với tiếp viên. Nhiều người cho rằng, Fan xứng đáng phải nhận hình phạt nghiêm khắc hơn vì đã có hành vi quấy rối tình dục với các tiếp viên nữ. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo