Văn hóa

Nơi an nghỉ tràn ngập nắng gió và hoa của Trần Lập

(DNVN) - Trong chiều nay, linh cữu nhạc sĩ Trần Lập đã được người thân an táng tại Công viên nghĩa trang Thiên Phúc, Phù Ninh, Phú Thọ - nơi tràn ngập nắng gió và hoa.

Tin tức trên báo Người lao động, nam ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập được an táng tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đức (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) chiều 23/3. Nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp tiễn biệt anh.

Sau tang lễ tại Nhà Tang lễ Bộ Quốc phòng (Hà Nội) sáng 23/3, linh cữu ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập được đưa về nhà riêng ở phố Linh Lang, Hà Nội lần cuối trước khi đến Công viên Nghĩa trang Thiên Đức.

Nơi an nghỉ tràn ngập nắng gió và hoa cúc vàng của nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh báo Người lao động.

Đoàn mô-tô của thành viên câu lạc bộ mô-tô Hà thành tề tựu tháp tùng xe chở linh cữu để tiễn biệt nhạc sĩ này. Kết thúc nghi lễ tụng kinh, người thân, bạn bè tiễn biệt Trần Lập lần cuối. Họ thắp nhang, rải hoa cúc vàng lên linh cữu trước khi quay trở về.

Sự ra đi của ca sĩ Trần Lập gây bàng hoàng, xót thương cho đông đảo khán giả và nghệ sĩ. Những ngày điều trị ung thư, nam ca sĩ luôn tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường đối đầu với căn bệnh. Báo Lao động thông tin.

Nhạc sĩ Hồ Hoài  Anh chia sẻ trên báo An ninh thủ đô, anh từng có thời gian làm việc cùng Trần Lập khi hỗ trợ đội chơi của Trần Lập ở chương trình “Giọng hát Việt” và cũng như mọi người, anh cảm nhận rất rõ việc Trần Lập ra đi là một sự mất mát quá lớn. 

Hồ Hoài Anh thổ lộ điều anh thấy băn khoăn nhất và thực sự thương Trần Lập là bởi Trần Lập ra đi khi còn trẻ quá, để lại người vợ và hai đứa con nhỏ. Đó có lẽ là điều đáng tiếc nhất.  Còn về chuyện sự nghiệp âm nhạc, về những sáng tác mà Trần Lập để lại cho cuộc sống này thì chẳng cần phải nói, tất cả đều rất giá trị. 

Nhạc sĩ Trần Lập đã về với đất mẹ, bắt đầu những cung đường ở nơi xa..

Cũng đến để đưa tiễn Trần Lập về nơi yên nghỉ cuối cùng, danh thủ bóng đá Hồng Sơn chia sẻ khi còn sống, Trần Lập dù bận rộn nhưng vẫn tham gia CLB bóng đá Ngôi sao cùng với anh và  nhiều người khác. Các trận thi đấu của CLB, Trần Lập cũng nhiệt tình tham gia dù thú nhận “đá bóng khó hơn viết nhạc”. 

 

Nhiều năm trước, con trai của Trần Lập cũng tham gia một lớp học bóng đá do Hồng Sơn huấn luyện và lần nào đưa con đi tập, Trần Lập cũng đều kiên nhẫn ngồi theo dõi chờ đợi. Nhắc đến Trần Lập, Hồng Sơn bảo đó thực sự là một con người rất tuyệt vời, có ý chí mạnh mẽ kiên cường và lúc nào cũng vô tư lạc quan. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo