Văn hóa

"Những kẻ lắm lời" gỡ video nói xấu Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi

(DNVN) - Liên quan đến chương trình "Những kẻ lắm lời" - Bitches In Town bị yêu cầu ngừng phát chương trình, ê kíp thực hiện chương trình đã gỡ video nói xấu Hà Hồ và Đông Nhi trên youtube.

Tin tức trên báo Pháp luật Tp.HCM MC Thùy Minh – người sản xuất  Bitches In Town công bố: "Chúng tôi đã gỡ bỏ hai video chuyên mục Gương mặt thân quen của tập 19 về ca sĩ Hồ Ngọc Hà và phần Hôm nay mặc xấu tập 20 có bình luận về ca sĩ Đông Nhi

Cục phát thanh - truyền hình và thông tin điện tử không yêu cầu cụ thể là gỡ những video nào nên chúng tôi tự chọn hai video đang bị truyền thông và dư luận mổ xẻ nhiều nhất".  Hiện trên Youtube cũng không còn hiện diện hai chương trình này.

Những kẻ lắm lời gỡ video nói xấu Hà Hồ và Đông Nhi.

Trong ngày hôm qua 25/11, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) có công văn gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu đơn vị này tạm dừng sản xuất chương trình "Những kẻ lắm lời". Báo Tuổi trẻ thông tin.

Lý do được nêu trong công văn (do cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử Hoàng Vĩnh Bảo ký), nêu rõ: "Rất nhiều nội dung trong các chương trình này (Bitches in Town - Những kẻ lắm lời - PV) có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội".

Đơn vị này cũng yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, đồng thời rà soát, gỡ bỏ các tập Những kẻ lắm lời có nội dung phản cảm đang phát trên mạng Internet (cụ thể trên YouTube) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử trước ngày 28/11”.

Chương trình Bitches in town - Những kẻ lắm lời ​với sự tham gia của MC Thùy Minh cùng stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch được đưa lên YouTube. Chương trình xoay quanh các sự kiện hot của làng giải trí Việt. Báo Zing news thông tin.

Sau 20 ​tập được phát, một số chương trình vấp phải sự phản ứng trái chiều từ khán giả và cả các nhân vật được bộ ba VJ nhắc tới. Trong tập mới nhất với chủ đề sao xấu, họ đưa ra những nhận xét “quá lời", thể hiện quan điểm tính cá nhân khi chỉ trích các nghệ sĩ như: Thủy Tiên, Vân Hugo, Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi... về trang phục, kiểu tóc, trang điểm.

 

Sau đó, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về chương trình. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng Những kẻ lắm lời nên ngừng sản xuất, bởi ngôn ngữ của họ đang làm tổn thương người khác. Còn đại diện của ca sĩ Đông Nhi thì cho biết có thể sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý nếu mọi việc đi quá xa.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo