Văn hóa

Phạm Hương được dự đoán nắm chắc top 5 tại Miss Uninverse

(DNVN) - Chưa đầy 1 ngày nữa cuộc thi Miss Universe sẽ chính thức bước vào đêm chung kết. Đại diện Việt Nam - Phạm Hương được các chuyên gia dự đoán sẽ nằm chắc top 5 của cuộc thi này.

Tin tức trên báo Kiến thức, trước 24 tiếng diễn ra chung kết Miss Universe 2015, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đăng tải bảng xếp hạng cuối cùng của họ về nhan sắc của các thí sinh tham gia cuộc thi.

Phạm Hương được dự đoán trong top 5 Miss Universe. Ảnh báo Kiến thức.

Theo đó, đại diện của Mỹ được dự đoán sẽ trở thành Miss Universe 2015. Theo sau người đẹp là đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương. Trong khi đó, Hoa hậu Colombia được cho là sẽ giành được danh hiệu Á hậu 2 còn vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về đại diện của Brazil và Pháp.

Trước giờ G, nhiều chuyên gia đã đưa ra dự đoán về ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam năm nay gây chú ý khi đều được cho rằng sẽ dễ dàng vào Top 10, thậm chí hàng loạt chuyên gia còn dự đoán Phạm Hương lên ngôi Á hậu. Báo Vnexpress thông tin.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương thể hiện sự chủ động, thông minh khi biết cách giúp mình trở nên nổi bật. Trong những bức ảnh truyền thông chính thức của Miss Universe, cô luôn có vị trí đứng rất đẹp. Một shoot hình mới thực hiện gần đây tiếp tục chứng tỏ sự bản lĩnh của Phạm Hương.

Phạm Hương đứng giữa trong bức ảnh các thí sinh chụp cùng host Steve Harvey. Ảnh báo Vnexpress.

Khi các thí sinh chụp cùng host của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Steve Harvey, Phạm Hương chọn được vị trí ngay trung tâm bức hình, bên cạnh nam MC này. Khi nhìn bức ảnh, không khó để phát hiện ra Phạm Hương cạnh người đẹp Mỹ.

Khán giả sẽ được biết kết quả cuối cùng trong đêm chung kết diễn ra lúc 19h ngày 20/12 giờ Mỹ tương đương 7h sáng ngày 21/12 giờ Việt Nam. 

 

Được biết, đại diện của Việt Nam cùng với 79 thí sinh khác vừa tham gia buổi tổng duyệt cho chung kết Miss Universe 2015. Theo chia sẻ của trang fanpage của Miss Universe Vietnam, một số khán giả ở Việt Nam đã sang Mỹ cổ vũ Phạm Hương.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo