Văn hóa

Bật mí đằng sau chiếc váy dạ hội của Phạm Hương

(DNVN) - Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, người thiết kế váy dạ hội cho Phạm Hương đã bật mí nhiều chi tiết thú vị và "thở phào nhẹ nhõm" vì những gì Phạm Hương thể hiện.

Tin tức trên báo Khám phá, khi được hỏi về cảm xúc khi thiết kế váy dạ hội cho Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, NTK Công Trí thừa nhận đó là một áp lực không nhỏ. Tuy vậy, anh hoàn toàn hài lòng với thể hiện của Phạm Hương và tin tưởng vào khả năng của người đẹp.

Phạm Hương xinh đẹp, quyến rũ trong trang phục váy dạ hội. Ảnh báo Khám phá.

"Trong công việc, tôi là người nghiêm túc và luôn hướng tới kết quả tốt nhất có thể. Khi thực hiện thiết kế cho đại diện nước nhà trong đấu trường sắc đẹp quốc tế tất nhiên là tôi có áp lực nên tôi lại càng nỗ lực nhiều hơn. Nhưng khi nhìn thấy Phạm Hương trong trang phục dạ hội hôm 17/12, tôi thở phào nhẹ nhõm vì những gì Hương thể hiện." - Công trí cho biết.

"Khi thiết kế chiếc đầm dạ hội cho Hương, tôi nghĩ đến một chiếc đầm vừa tôn lên dáng người, vừa nổi bật nhưng cũng phải có ý nghĩa. Vì vậy hình ảnh đàn thiên nga sải cánh bay lên trời chính là lời gửi gắm và chúc cho Hương Phạm sẽ thực sự tỏa sáng và vươn xa trong cuộc thi lần này. Để hoàn thành chiếc đầm đòi hỏi 8 người thợ làm việc trong vòng gần 100 giờ đồng hồ để đính kết lông vũ, cườm và pha lê."- Nhà thiết kế Công Trí bật mí.

Phần trang phục dạ hội của Phạm Hương được đánh giá cao. Ảnh báo Khám phá.

Một chuyên gia trên Missosology từng phán xét Phạm Hương việc phẫu thuật thẩm mỹ giờ đã phải công nhận sự thể hiện xuất sắc của cô. Càng gần đến đêm Chung kết, sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 càng tăng lên. Sau màn thể hiện của các thí sinh ở vòng bán kết, các chuyên gia đã có những nhận định và đưa ra ý kiến đánh giá riêng. Báo Vnexpress thông tin.

Trên diễn đàn Missosology, những người từng có kinh nghiệm lâu năm trong việc theo dõi các cuộc thi Hoa hậu đều đánh giá Phạm Hương khá cao. Trong nhiều bảng xếp hạng đang gây chú ý và được bình luận nhiều nhất, đại diện Việt Nam được dự đoán lên ngôi Á hậu.

Tuy nhiên, ngoài những dự đoán trên, một số người lại cho rằng Phạm Hương chỉ có thể lọt Top 15. Mặc dù là thí sinh Việt Nam tốt nhất từ trước đến nay nhưng cô chưa thể đánh bại được những cường quốc sắc đẹp như Pháp, Mỹ, Phillippines...

 

Theo quy định được cho là mới áp dụng năm nay, sẽ không công bố Top 15 như thường lệ mà sẽ là Top 10. Điều này có thể xem là một bất lợi với Phạm Hương, vì nếu không thể lọt vào Top 10, cô sẽ không có danh hiệu gì và ra về tay trắng. 

Để người đẹp sinh năm 1991 thêm cơ hội trong cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam đang kêu gọi cùng nhau bình chọn cho Phạm Hương trong đêm chung kết.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo