Văn hóa

Tiệc cưới Trang Nhung sang trọng, ấm cúng tại Hà Nội

(DNVN) - Sau lễ cưới hoành tráng tại TP. HCM, Trang Nhung và chồng tiếp tục tổ chức tiệc cưới ấm cúng và sang trọng tại Hà Nội.

Tin tức trên báo Tiền phong, chiều 23/1, diễn viên Trang Nhung cùng ông xã Hoàng Duy có mặt tại khách sạn trước hai tiếng để chuẩn bị cho tiệc cưới Hà Nội

Tiệc cưới Trang Nhung sang trọng, ấm cúng tại Hà Nội.

Đôi uyên ương kiểm tra kỹ các chi tiết trong tiệc. Trong khi chồng đã diện vest bảnh bao, nữ diễn viên mới chỉ trang điểm. Đến gần sát giờ làm lễ, Trang Nhung bắt đầu vào phòng thay đồ và trang điểm để gương mặt rạng rỡ trở lại.

Thời tiết Hà Nội trở lạnh, tuy nhiên không gian tiệc được tổ chức trong nhà nên nữ diễn viên thoải mái diện váy ren không tay. Cô ôm hoa cưới được kết cầu kỳ.

Trong khi đó, bé Vani đáng yêu không khóc nhè như tiệc cưới ở TP.HCM nhưng vẫn tỏ ra lạ lẫm trước đông đảo quan khách. Trong tiệc cưới tại Hà Nội tối nay, nữ diễn viên Trang Nhung đích thân bế con gái cưng tiến vào khán phòng tổ chức tiệc cưới để giới thiệu với họ hàng và quan khách. Báo Dân việt thông tin.

Bé gái đầu lòng của Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy tên ở nhà là Vani, hiện đã 9 tháng tuổi và trông rất đáng yêu khi diện váy "tông xuyệt tông" với mẹ trong đám cưới.

Cùng xem những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trang Nhung giữa thời khắc trọng đại trong tiệc cưới tại Hà Nội do báo Zing news ghi lại:

 


Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo