Quốc tế

Tiêm kích Nga dội bom 1.888 mục tiêu, giết 2 chỉ huy IS ở Syria

(DNVN) - Trong tuần vừa qua, các máy bay chiến đấu Nga đã tiêu diệt tại tỉnh Aleppo, Syria, hai chỉ huy chiến trường rất có ảnh hưởng trong các toán khủng bố.

Hãng thông tấn RT ngày 11/2 dẫn lời người đại diện phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng tướng Igor Konashenko cho biết trong tuần vừa qua, các tiêm kích Su-34 và cường kích Su-25SM, Su-24M đã thực hiện 510 đợt tấn công, dội bom phá huỷ 1.888 mục tiêu của tổ chức nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở các tỉnh Aleppo, Latakia, Hama, Deir ez-Zor, Daraa, Homs, Al-Hasakah và Raqqa của Syria.

Máy bay chiến đấu của Nga dội bom vào các mục tiêu IS ở Syria.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, một máy bay tấn công Su-25 đã phá huỷ 9 xe chở đạn dược ở tỉnh Latakia và tiêu diệt 40 tên khủng bố: “Máy bay Su-25 đã phát hiện ra 3 xe mô-tô với nhiều thiết bị quân sự đang đi trên con đường từ Karyatein-Homs.

Một đợt không kích đã được triển khai ngay lập tức để tiêu diệt những chiếc xe này. Ngoài ra, máy bay do thám cũng dò ra 9 xe tải chở đạn được và 2 xe bọc thép. Tất cả đều bị không kích, khiến khoảng 40 tên thiệt mạng”.

Lực lượng Không quân vũ trụ Nga đã tiêu diệt hai chỉ huy chiến binh có ảnh hưởng ở Syria. Các máy bay chiến đấu Nga đã tiêu diệt tại tỉnh Aleppo, Syria, hai chỉ huy chiến trường rất có ảnh hưởng trong các toán khủng bố.

"Các cuộc không kích của máy bay Lực lượng Không quân vũ trụ Nga đang gây thiệt hại đáng kể cho những kẻ khủng bố. Tại tỉnh Aleppo, đã tiêu diệt được hai chỉ huy chiến trường có ảnh hưởng”, ông Konashenkov cho biết nhưng không nói rõ thời điểm không kích.

Nên đọc
Thu Phương (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo