Grab đổi giao diện, tích hợp siêu ứng dụng cho khách hàng
“Đại chiến” Vinasun – Grab: Tạm dừng phiên tòa để xác minh chứng cứ / Hành trình nhận diện Uber/Grab
Theo đó, trên giao diện mới sẽ cho phép người dùng truy cập và điều hướng đến các dịch vụ mua sắm, tiện ích, giải trí... như đặt xe công nghệ Grab, giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood và phương thức thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca.
Việc triển khai giao diện mới thân thiện với người dùng là một bước tiến nữa của Grab trên hành trình trở thành siêu ứng dụng, thông qua nền tảng công nghệ để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng.
Giao diện mới của Grab (Ảnh: GR)
“Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một siêu ứng dụng đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu cho cuộc hằng hàng ngày của người dân Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng ở bất cứ mọi lúc, thậm chí có thể phục vụ nhu cầu khách hàng cả trước khi họ biết rằng họ cần đến chúng.
Người dùng Grab giờ đây có thể tận hưởng các dịch vụ vô cùng hấp dẫn như mua sắm, tiện ích, giải trí và nhiều hơn nữa… tất cả trên một siêu ứng dụng” - ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.
Trong thời gian tới, Grab dự kiến sẽ bổ sung thêm tính năng hiển thị nội dung tin tức (news feed) nhằm cung cấp thông tin cho người dùng ngay cả khi đang di chuyển.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Không thiếu vốn để thực hiện đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao, phát thải thấp
Vì sao dự án mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng chậm được triển khai?
Báo Pháp giới thiệu Việt Nam như một hình mẫu chuyển đổi nông nghiệp sinh thái
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 8 được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2024"
Một hãng hàng không lớn tuyển phi công tại Việt Nam