Tin tức - Sự kiện

Bệnh nhân Covid-19 cuối cùng điều trị tại Huế đã khỏi bệnh

DNVN – Sau hơn 1 tháng điều trị tại Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế, bệnh nhân Covid-19 số 477 (ở Quảng Nam) đã khỏi bệnh. Sau khi được ra viện, bệnh nhân này sẽ được chuyển tuyến đến Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi và điều trị các bệnh nền.

Thừa Thiên Huế: Tạo điều kiện để công dân từ vùng dịch trở về / Thừa Thiên Huế: 16 ca nghi nhiễm Covid-19 đều âm tính, điều trị tích cực 19 ca nhiễm từ Đà Nẵng, Quảng Nam chuyển ra

Ngày 9/9, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, bệnh nhân Covid-19 cuối cùng được chuyển về Cơ sở 2 của Viện để điều trị, đã khỏi bệnh và được xuất viện.

Đây là bệnh nhân Covid-19 số 477 (nam, 56 tuổi, ở Quảng Nam), được chuyển ra Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị vào ngày 31/7, trên nền bệnh lý nặng, với tiền sử suy tim, viêm phổi, suy thận mạn giai đoạn cuối, cao huyết áp...

Bệnh viện Trung ương Huế đưa bệnh nhân Covid-19 đã khỏi bệnh về nhà.

Bệnh viện Trung ương Huế đưa bệnh nhân Covid-19 đã khỏi bệnh về nhà.

Qua hơn một tháng điều trị tại đây, bệnh nhân đã khỏi bệnh và đã có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với Covid-19. Sau khi được ra viện, bệnh nhân này sẽ được chuyển tuyến đến Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi và điều trị các bệnh nền.

Được biết, trong đợt Covid-19 bùng phát lần thứ 2, Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế đã tiếp nhận và điều trị cho 24 bệnh nhân mắc Covid-19 từ các tỉnh Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam chuyển đến. Hầu hết các bệnh nhân ngoài nhiễm Covid-19 đều có nền bệnh lý rất nặng.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm